Chúng ta

Giảm 30% phí học hè online tại FUNiX cho FPT Small

Thứ hai, 2/7/2018 | 19:40 GMT+7

Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet là các FPT Small từ 12 tuổi trở lên có thể tham gia chương trình học Lập trình cơ bản - Chứng chỉ Công dân số do ĐH FUNiX tổ chức. Học sinh là con của CBNV FPT sẽ được giảm học phí 30%.

Nhằm giúp các bé là con của CBNV nhà F sớm tiếp xúc với kiến thức công nghệ thông tin và có những định hướng về nghề nghiệp tương lai cho các bé, ĐH Trực tuyến FUNiX tổ chức học Lập trình cơ bản qua phương thức online, có giáo viên hỗ trợ 1-1 qua online chat 3 giờ mỗi ngày.

Chương trình học “Chứng chỉ Công dân số” bao gồm 4 môn học cơ bản: Làm chủ máy tính; Trở thành công dân số; Xây dựng website đầu tiên; Xây dựng phần mềm đầu tiên.

Hoàn thành môn đầu tiên “Làm chủ máy tính”, các học viên có thể sử dụng thành thạo các phần mềm để điều khiển máy tính; sử dụng hiệu quả công cụ excel trong công việc văn phòng; biết cách xử lý ảnh cơ bản trên phần mềm photoshop.

FPT tham gia tài trợ Hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2015. Ảnh: Chungta.

FPT tham gia tài trợ Hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2015. Ảnh: Chungta.

Học xong môn “Trở thành công dân số”, FPT Small sẽ hiểu được các chức năng cơ bản của hệ thống Google Cloud, các mạng xã hội phổ biến: Facebook, LinkedIn, Youtube; Áp dụng hiệu quả các công cụ Google, hệ thống dịch vụ trực tuyến, mạng xã hội vào công việc; Sử dụng các công cụ, mạng xã hội hợp lý, an toàn.

Môn học “Xây dựng website đầu tiên” giúp các học viên có thể tự xây dựng một website từ chưa biết gì; Bước đầu làm quen với việc lập trình ở mức đơn giản; Tự mình quản trị được website và tối ưu cơ bản hoạt động của nó; Biết cách kiếm tiền từ website.

“Xây dựng phần mềm đầu tiên” là môn học cuối cùng, học xong môn này, các học viên có thể tự xây dựng ứng dụng bằng ngôn ngữ lập trình JavaScript; Hiểu cách lập trình sử dụng JavaScript trên nền website; Tự tạo Game bằng Unity và JavaSrcipt; Tự tạo ứng dụng và đóng gói, cho phép chạy trên điện thoại thông minh.

Học phí của khóa "Chứng chỉ Công dân số" là 9.500.000 đồng. Với các FPT Small thì mức giá được giảm 30% còn 6.650.000 đồng.

Chương trình ưu đãi Khóa học hè online là một nội dung nằm trong chương trình ưu đãi học phí đối với người nhà của CBNV FPT. Mọi quan tâm về chương trình liên hệ Ms. Vân Anh - email: AnhDV@funix.edu.vn; Số điện thoại: 0977 030184.

Diệu Anh

Ý kiến

()