Chúng ta

Gia hạn nộp bài sử ký khối Giáo dục FPT

Thứ năm, 9/10/2014 | 17:26 GMT+7

Ban tổ chức Cuộc thi viết Sử ký FE 15 năm sẽ gia hạn nộp bài sử ký đến ngày 10/10 để CBNV có thêm thời gian đầu tư cho đứa con tinh thần của mình.
> 150 bài viết sử ký đầu tiên của khối Giáo dục FPT

a

Tính đến hết ngày 30/9, có gần 600 bài viết được gửi về cho ban tổ chức Cuộc thi viết Sử ký FE. Ảnh: C.T.

Do đặc thù công việc, một số cán bộ thuộc những bộ phận không thường xuyên sử dụng e-mail và nhận thông tin chậm hơn, Ban tổ chức quyết định gia hạn viết sử ký đến trước 24h ngày 10/10. Việc gia hạn này cũng nhằm mục đích đón nhận những bài viết chất lượng hơn và mang nhiều chất “sử” gắn với FE hơn. Với một số trường hợp có khó khăn trong việc post bài lên forum, CBNV có thể gửi e-mail tới ThuyNP@fpt.edu.vn để được hỗ trợ đăng bài.
 
Theo Ban tổ chức, trong những ngày cuối cùng này, số lượng bài sử ký gửi về tăng vọt. Ở nhiều bộ phận, trưởng nhóm, trưởng bộ phận đã rất tích cực hỗ trợ thành viên của nhóm, phòng, bộ phận đưa bài lên forum hoặc gửi e-mail bài viết về cho Ban tổ chức.

Tính đến hết ngày 30/9, BTC đã nhận được gần 600 bài viết. Một số giải thưởng của cuộc thi đã tìm được chủ nhân như: Nộp bài sớm nhất là anh Bùi Văn Phát, ĐH FPT; Giải đồng đội thuộc về phòng ban hoàn thành sử ký sớm nhất - Phòng Đào tạo FPT Polytechnic Hà Nội; bài viết số 15, 115, 150 lần lượt thuộc về chị Trần Thị Thu Bổn, ĐH FPT HCM, anh Trần Quốc Bảo, FPT Polytechnic Đà Nẵng, anh Nguyễn Phi Khánh Trường, FPT Polytechnic HCM.
 
Ngoài ra, ứng cử viên sáng giá cho giải viết bài nhiều nhất hiện nay vẫn đang thuộc về anh Nguyễn Việt Khoa, ĐH FPT với 9 bài viết. Giải bài viết dài nhất tạm thời đang thuộc về anh Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch HĐQT ĐH FPT với bài sử ký dài hơn 19.000 chữ. Giải "Nút Like huyền thoại" tạm thời thuộc quyền sở hữu của chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, FSB HCM với 39 lượt “like” cho bài viết “B2G trong tôi”.

Vân Anh

Ý kiến

()