Chúng ta

FYT có ba bộ phận chính sau tái cơ cấu

Thứ tư, 22/5/2013 | 14:46 GMT+7

Ban chủ nhiệm Trung tâm Bồi dưỡng Tài năng trẻ FPT (FYT) đã tổ chức cuộc họp cùng các thành viên cốt cán của khóa 13 vào ngày 18/5 vừa qua.
> FYT thi 'Rung chuông vàng'

Anh Phan Phương Đạt trình bày về những thay đổi trong thời gian tới của FYT. Ảnh: Tiến Dũng.

Các thành viên FYT họp bàn về kế hoạch hoạt động trong thời gian tới. Ảnh: Tiến Dũng.

Cuộc họp có sự tham gia của Ban chủ nhiệm FYT và các trưởng ban, trưởng nhóm chuyên môn theo cơ cấu khóa 13. Theo quyết định của Ban chủ nhiệm, ba bộ phận chính của Trung tâm gồm: Ban chủ nhiệm, Ban điều hành và các Nhóm chuyên môn. Ngoài ra, các thành viên thống nhất việc đưa ra quy chế, điều lệ của FYT, tăng tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Anh Phan Phương Đạt, thành viên Ban chủ nhiệm, khẳng định: “FYT là một tổ chức giáo dục đặc biệt, tập hợp những nhân tài trẻ tuổi của đất nước, tạo điều kiện để họ phát triển một cách toàn diện và tạo tiền đề cho họ trở thành những người thành đạt trong xã hội, góp phần hưng thịnh quốc gia”.

Buổi họp cũng đề cập đến kế hoạch của FYT trong thời gian tới, đặc biệt là các hoạt động gắn liền với những sự kiện quan trọng như: Kỷ niệm 25 năm thành lập FPT, sinh nhật lần thứ 14 của FYT, FYT chính thức “chuyển nhà”. Những dự án của các thành viên cũng được Ban chủ nhiệm quan tâm gồm các dự án: Sách FBK, rèn luyện thể lực, sáng chế…
 
Với cơ cấu tổ chức mới và việc phân công rõ ràng nhiệm vụ, mục tiêu của các ban, nhóm, FYT kỳ vọng, trong thời gian tới, các hoạt động của trung tâm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, giúp các thành viên hoàn thiện kỹ năng và phát huy truyền thống của FYT.

Tiến Dũng


 

Ý kiến

()