Chúng ta

FUNiX tri ân ‘người dẫn đường’ với Đại hội Mentor 2018

Thứ sáu, 9/11/2018 | 10:07 GMT+7

Đến hẹn lại lên, những nhân vật quan trọng nhất trong mô hình đào tạo của trường Đại học Trực tuyến FPT - FUNiX sẽ cùng nhau hội tụ trong Đại hội Mentor vào ngày 20/11.

Trong không khí hướng tới kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Đại học Trực tuyến FUNiX cũng chuẩn bị Đại hội Mentor lần thứ 3. Đây là dịp FUNiX tri ân những người làm giáo dục đã dốc hết tâm huyết vì những mầm non tương lai và cũng là dịp để tất cả Mentor, xTer giao lưu thân mật.

15110522-1615136455448322-1701-6749-5233

Đại hội Mentor được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 với chủ đề "Đại hội quần hùng". 

Các xTer sẽ có cơ hội bày tỏ lòng tôn trọng và biết ơn của mình tới các Mentor - những chuyên gia đã hỗ trợ họ trong thời gian học tập tại FUNiX.

Với tôn chỉ hoạt động: "Học viên cần, chúng tôi có/Học viên hỏi khó, chúng tôi mừng", không chỉ hỗ trợ người học bằng kiến thức chuyên môn, các Mentor còn truyền cho học viên ngọn lửa đam mê trong hành trình tìm kiếm tri thức và trải nghiệm công việc. Sinh viên có cơ hội tiếp xúc “nhà tuyển dụng” ngay từ ngày đầu đi học và trong suốt quá trình học - cơ sở vững chắc để chuẩn bị cho quan hệ đồng nghiệp sau này.

Năm nay, Đại hội Mentor của FUNiX tiếp tục được tổ chức ở hai đầu đất nước (Hà Nội và TP HCM). Đại hội Mentor 2018 là thời điểm cùng nhau nhìn lại chặng đường ba năm qua, lắng nghe những chia sẻ từ Ban lãnh đạo FUNiX, từ Mentor và trao đổi về hướng phát triển trong thời gian tới.

FUNiX là trường đại học online đầu tiên tại Việt Nam đào tạo kỹ sư phần mềm, trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Trường áp dụng hình thức học tập online trên hệ thống, sinh viên trong quá trình học nhận được sự hỗ trợ của Mentor khi gặp khó khăn. Các Mentor đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở FUNiX. Hằng năm, FUNiX luôn tổ chức Đại hội Mentor vào dịp 20/11 để tri ân những “người dẫn đường”. Năm nay là lần thứ 3 đại hội được tổ chức.

Thông tin về “Đại hội Mentor 2018” và đăng ký tham gia tại đây.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()