Chúng ta

'FUN 4 FUN' ra mắt

Thứ sáu, 20/4/2012 | 09:03 GMT+7

Báo cáo về các vấn đề văn hóa FPT với tên gọi "FUN 4 FUN" sẽ được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổng kết và gửi đến cán bộ văn hóa ở các đơn vị trong tập đoàn hằng tháng.
> FUN tổ chức thi sáng tác nhạc STCo / FUN họp cán bộ tổng hội 3 miền

a

Dự kiến, báo cáo đầu tiên sẽ được gửi vào ngày 20/4.

Khác với những báo cáo khô cứng thông thường, FUN 4 FUN sẽ mang đậm sắc màu vui nhộn của các cán bộ văn hóa, đồng thời vẫn thể hiện được đúng những nội dung, vấn đề cần truyền tải.

Có rất nhiều phần hấp dẫn trong báo cáo gồm: Hot news, thông tin dự án, chùm ảnh, chuyện đời sống cán bộ văn hóa...

Dự kiến, báo cáo được phát hành hằng tháng cho các cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể và ngành dọc.

Đại diện đơn vị cho biết, báo cáo được thực hiện nhằm truyền tải thông tin về hoạt động của FUN và các chương trình văn hóa tới những người phụ trách mảng việc này tại các đơn vị. Đồng thời thông qua đó cũng sử dụng một số thông tin để truyền thông ra bên ngoài.

Đây là lần đầu tiên FUN thực hiện phát hành báo cáo văn hóa hằng tháng kể từ ngày thành lập.

Ngày 13/1, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định về việc thành lập Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT có 3 chức năng và nhiệm vụ: Thường trực giúp việc cho Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các tổ chức đoàn thể khác của FPT; Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các hoạt động truyền thống, các sự kiện mang tính cộng đồng ở cấp FPT trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, sinh hoạt cộng đồng... và các hình thức hoạt động giao lưu của FPT với các đơn vị cơ quan, tổ chức kinh tế xã hội khác.

Đồng Bằng

Ý kiến

()