Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ mua vé tàu Tết cho nhân viên kỹ thuật

Thứ hai, 26/9/2016 | 09:10 GMT+7

Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam sẽ tổ chức đặt vé tập thể cho CBNV về miền Trung và miền Bắc ăn Tết Đinh Dậu.

Để hỗ trợ CBNV Phương Nam thuộc Telecom yên tâm có phương tiện về quê nghỉ Tết và quay trở lại làm việc đúng lịch, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam đang xúc tiến liên hệ với đối tác đặt vé tàu đi miền Trung và miền Bắc cho CBNV.

va-teu-tet-dinh-dau-3057-1474854278.jpg

CBNV Phương Nam sẽ không phải xếp hàng chờ mua vé Tàu dịp Tết Đinh Dậu. Ảnh: Baogiaothong

Cụ thể, đơn vị sẽ đặt vé tập thể loại vé ngồi mềm có điều hòa cho chuyến đi từ ga Sài Gòn ngày 25/1/2017 (tối 28 Tết) và chuyến về: từ ga Hà Nội ngày 31/1/2017 (tối mùng 4 Tết).

Trình tự thời gian thực hiện như sau: Từ 23/9 - 18h thứ Hai, ngày 26/9: CBNV tại các khu vực/chi nhánh đăng ký nhu cầu đặt vé qua Hành chính khu vực/chi nhánh. CBNV Phương Nam có thể đăng ký cho người thân. Đăng ký tại đâySau đó, Văn phòng tổng hợp danh sách gửi đối tác để đặt chỗ. 

Theo chị Đỗ Thị Thanh Hòa, Trưởng phòng Hành chính, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, trước mắt công ty chỉ lấy danh sách gửi nhà tàu đăng ký chỗ, khoảng đầu tháng 10 sẽ có giá chính thức. Sau khi có giá, CBNV phải xác nhận lại mới là danh sách chính thức tính tiền trừ lương. "Tốt nhất các bạn nên đặt dư ra, sau này bỏ còn hơn là sau này bổ sung không được", chị Hòa mách.

Phương Nam áp dụng hai hình thức thanh toán: Trừ lương 2 kỳ (tháng 10 và tháng 11/2016) đối với CBNV biên chế PNC; thu tiền 1 lần khi đăng ký đối với ban bè/người thân của CBNV.

Để biết thêm thông tin, CBNV Phương Nam liên hệ qua email: HoaDTT9@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Từ ngày 25/9, ga Sài Gòn đã tổ chức bán vé tàu Tết Đinh Dậu 2017 tập thể cho các cơ quan, đơn vị. Theo đó, ngành đường sắt đã dành khoảng 20% vé tàu Tết để bán cho những đơn vị mua vé tập thể từ ngày 25 - 30/9. 80% số ghế còn lại sẽ được đưa lên hệ thống bán vé điện tử để hành khách mua vé cá nhân.

Dự kiến, ngày 1/10, ngành đường sắt bắt đầu tổ chức bán vé cho hành khách cá nhân qua mạng và các điểm bán vé của ngành. Ngoài ra, đơn vị sẽ tổ chức bán vé qua điện thoại và 5 cửa vé ngoài khu vực Ga Sài Gòn, đồng thời tổ chức phát số thứ tự cho hành khách đến ga mua vé, in vé qua tin nhắn điện thoại với khoảng 1.000 số thứ tự/ngày.

Tết Bính Thân, Phương Nam đã tổ chức các chuyến xe đưa CBNV về quê ăn Tết và trợ lại làm việc an toàn, đúng thời gian quy định.

>> Kỹ thuật FPT Telecom thi nâng bậc tăng lương

Nguyên Văn

Ý kiến

()