Chúng ta

FPT Software trưng cầu dân ý bài luận Trạng

Thứ ba, 6/12/2016 | 09:10 GMT+7

Ban lãnh đạo Phần mềm FPT quyết định hiện thực hóa đề xuất của sĩ tử thi Trạng FPT 2016 trong việc làm thế nào để đem lại nhiều giá trị cho CBNV và đơn vị.

Trong cuộc thi Trạng FPT năm nay, FPT Software là đơn vị có tới 7 bài luận xuất sắc tại vòng 2. Với đề thi "FPT coi việc đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện tốt nhất để phát triển tài năng là sứ mệnh của mình. Theo bạn, FPT cần làm gì thêm nữa và bạn sẽ làm gì?", TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh đánh giá, đây là đề thi hay, mang tính thực tiễn cao và hữu ích đối với người FPT nói chung, người FPT Software nói riêng.

FPT Software đang tiến tới mục tiêu 1B2020. Dự kiến sắp tới, đơn vị sẽ đón nhân viên thứ 10.000.

FPT Software đang tiến tới mục tiêu 1B2020. Dự kiến sắp tới, đơn vị sẽ đón nhân viên thứ 10.000.

Vì vậy, FPT Software đã tổ chức lấy ý kiến của CBNV trong công ty về những đề xuất và giải pháp trong 7 bài luận được chấm điểm cao của các sĩ tử Phần mềm. Theo đó, bài luận nào được nhiều sự đồng tình của CBNV nhất sẽ được Ban lãnh đạo công ty "hiện thực hóa". Sĩ tử Trạng nào có bài luận điểm cao được chọn sẽ là người trực tiếp đảm nhận và triển khai công việc này.

Các bài luận được đăng trên Cucumber web (trang tin nội bộ của FPT Software: https://cucumber.fsoft.com.vn) để CBNV tham gia bình chọn từ ngày 2 đến hết 31/12. Với mỗi bài luận, đơn vị sẽ dành 3 phần quà cho CBNV có phản hồi hay nhất, trị giá 300.000 đồng bằng hiện vật. BTC cũng khuyến khích chính các tác giả viết kêu gọi bình chọn cho bài luận của mình. Giải thưởng cho bài luận được nhiều like nhất là 3 triệu đồng. 

Tại kỳ thi Trạng 2016, bằng sự thông minh và bản lĩnh, Nguyễn Đỗ Quyên, FPT Retail, đã ghi danh vào bảng vàng thành tích, trở thành Trạng nguyên FPT. Hai danh hiệu còn lại trong Tam khôi là Bảng nhãn Trần Hoàng Giang (FPT Software) và Thám hoa Đỗ Thành Nam (Phó Giám đốc kinh doanh FTI, FPT Telecom).

Cũng tại vòng 3 - vòng viết luận - của cuộc thi này, FPT Software là đơn vị có tới 10 sĩ tử tham gia. 7 người trong số này có điểm bài luận cao, gồm: Trần Hoàng Giang, Nguyễn Công Chỉnh, Phan Ngọc Tuấn, Trần Thị Kim Anh, Nguyễn Thanh Tùng, Phạm Đức Mạnh và Hà Sơn Hồng.

Hồng Nhung

Ý kiến

()