Chúng ta

FPT Software triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh nội bộ

Thứ tư, 19/3/2014 | 17:30 GMT+7

Từ ngày 20/3, tất cả các tài liệu, thư, hàng hóa cần vận chuyển giữa tòa nhà FPT Cầu Giấy và F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội sẽ được người vận chuyển của đơn vị thực hiện trong ngày.
> Chủ tịch FPT Software: 'Phụ nữ là phải đẹp'

Văn phòng FPT Software vừa ra mắt dịch vụ chuyển phát nhanh giữa hai tòa nhà nhằm tạo sự thuận tiện và nhanh chóng cho CBNV trong việc gửi thư, thông báo, giấy tờ trình ký....

Tất cả các hàng hóa, thư, tài liệu giữa tòa nhà FPT Cầu Giấy và F-Ville sẽ được Postman vận chuyển trong ngày. Ảnh minh họa.

Tất cả các hàng hóa, thư, tài liệu giữa tòa nhà FPT Cầu Giấy và F-Ville sẽ được Postman vận chuyển trong ngày. Ảnh minh họa.

Theo đó, Postman - người vận chuyển - sẽ là đầu mối trực tiếp nhận và chuyển hàng (gồm thư, tài liệu). Địa điểm nhận hàng là tại phòng Admin, tầng 12, tòa nhà FPT Cầu Giấy và phòng Camera, tầng 1, F-Ville. Thời gian di chuyển của Postman gồm hai khung giờ: tại tòa nhà FPT Cầu Giấy là 9h30 và 15h; tại F-Ville là 11h30 và 17h30. Đây là dịch vụ do văn phòng công ty hỗ trợ hoàn toàn, miễn phí. 

CBNV có yêu cầu sử dụng dịch vụ cần chuyển hàng trước 15 phút thời gian di chuyển của Postman. Hàng cần phải đóng gói cẩn thận và phải thực hiện việc khai nhận, ký gửi với người vận chuyển.

Thông tin về Postman có thể liên hệ về địa chỉ e-mail Thainv2@fsoft.com.vn, điện thoại 0983.098.821. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ Postman có thể gửi về e-mail về 108Admin@fsoft.com.vn hoặc vanbtk@fsoft.com.vn.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()