Chúng ta

FPT Software lên sóng bản tin hình 'FSOFT TV'

Thứ ba, 19/6/2018 | 09:01 GMT+7

Với độ dài hơn 1 phút, bản tin FSOFT TV cung cấp cho người Phần mềm FPT thông tin quan trọng trong tuần. 

Là đơn vị thứ tư trong FPT đưa tin bằng video, FPT Software đã ra mắt bản tin hình số đầu tiên vào ngày 18/6 trên Workplace. Với tên gọi FSOFT TV, các tin video của nhà Phần mềm FPT phản ánh tin tức về đời sống, các hoạt động kinh doanh của đơn vị. Khác so với các đơn vị FPT IS, Tổ chức Giáo dục FPT và FPT Telecom, FSOFT TV có độ dài chỉ hơn 1 phút. Đặc biệt, bên cạnh giọng đọc Thu Quế (đơn vị MCP), bản tin của nhà Phần mềm FPT có phụ đề bằng tiếng Anh để nhân viên nước ngoài tiện theo dõi.

1a1.jpg

Bản tin FSOFT TV chủ yếu điểm tin tức quan trọng trong tuần.

Việc Ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược (MCP) chọn một cách thức truyền tin bằng hình ảnh trong xu hướng mạng xã hội mở đang được nhiều người FPT đón nhận. Số đầu tiên có khoảng 309 lượt xem trên nhóm FPT Software in the News.

FPT IS là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn thực hiện sản xuất tin dưới dạng video. Chính thức triển khai vào tháng 8/2017, bản tin hình FPT IS có thời lượng 10 phút. Bản tin hình của FPT IS đã đạt giải Đồng iKhiến số đầu tiên năm 2018. 

Lên sóng từ ngày 6/4, Bản tin Fox News của nhà ''Cáo'' FPT đăng tải chủ yếu trên fanpage Ftel20.fpt.vn. Là đơn vị thứ ba trong FPT đưa tin bằng video, Tổ chức Giáo dục FPT (FE) đã ra mắt bản tin hình số đầu tiên vào ngày 11/5 trên Workplace với tên gọi FE TV.

Video bản tin hình FSOFT TV số đầu tiên:

Thanh Tùng

Ý kiến

()