Chúng ta

FPT Software HCM mở hội bia mừng năm mới

Thứ sáu, 30/1/2015 | 07:48 GMT+7

Lễ tổng kết hoạt động Phần mềm phía Nam – Sum-up 2014 – sẽ có phần báo cáo theo hình thức mới bên cạnh lễ hội bia và nhạc rock.

Thời gian mở hội bắt đầu từ 18h chiều nay (30/1) tại Khu du lịch Văn Thánh – 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh.

large-A47-705B07.jpg

Bãi cỏ lớn góc trên sẽ là nơi tổ chức lễ tổng kết của FPT Software HCM. Ảnh: KDL Văn Thánh.

Theo chương trình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng TGĐ Nguyễn Thành Lâm sẽ báo cáo hoạt động theo hình thức mới và định hướng chiến lược giai đoạn 2020. Chương trình cũng tôn vinh và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Sau phần lễ, hội bia mừng năm mới sẽ chính thức được khai mở.

Các FSU sẽ tham gia chương trình văn nghệ trước khi ban nhạc rock Parasite trình diễn. FPT Software HCM hiện có khoảng 2.000 CBNV.

Sum-up là sự kiện thường niên của FPT Software HCM nhằm tổng kết đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh, tôn vinh các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong năm và cũng là dịp để CBNV đơn vị có dịp vui chơi cùng nhau. Các năm trước đơn vị tổ chức tổng kết ở Vũng Tàu.  "Năm nay quân số quá đông nên công ty chọn TP HCM để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho CBNV và Ban tổ chức”, đại diện FPT Software HCM cho biết.

Chương trình tương tự đã được tổ chức tại Đà Nẵng (ngày 23/1) và Hà Nội (ngày 24/1).

Nguyên Văn

Ý kiến

()