Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng tặng bánh sinh nhật cho phụ huynh

Thứ tư, 17/12/2014 | 16:37 GMT+7

Ba phụ huynh có ngày sinh trùng vào Ngày Phụ huynh FPT Software tổ chức ở Đà Nẵng (18/12) sẽ được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tặng bánh sinh nhật và hoa.

Ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng 2014 với chủ đề "Theo bước chân con" sẽ diễn ra tại hai địa điểm chính là tòa nhà FPT Đà Nẵng và Nhà hát Trưng Vương. Phụ huynh sẽ được từng đơn vị đón về khoang của BU/BA để tham quan nơi làm việc của con em mình. BTC sẽ chuẩn bị 20 xe 45 chỗ phục vụ chở phụ huynh từ tòa nhà FPT ĐN tới địa điểm tổ chức buổi lễ chung. 

620-1-4343-1418801782.jpg

CBNV FPT Software Đà Nẵng trước đó đã tự tay gấp thư mời Phụ huynh đến dự chương trình. Ảnh: BTC

Anh Lâm Hoàng Sơn, thành viên Ban tổ chức, cho biết, việc tặng hoa cho các phụ huynh vào ngày sinh nhật mang tính bất ngờ và là điểm mới của chương trình năm nay. “Đến giờ, mọi khâu chuẩn bị dù nhỏ nhất như hoa, thẻ đều đã hoàn thành", anh Sơn chia sẻ.

Tại chương trình, GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ lần lượt tóm tắt thành tựu FPT Software 15 năm và giới thiệu tòa nhà FPT Complex thông qua Clip.

620-2-8279-1418801782.jpg

Với những nỗ lực trong khâu tổ chức, ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho Phụ huynh. Ảnh: BTC

Bác Lê Thị Xí, phụ huynh anh Võ Lê Huy Hùng, FSU17.BU20, sẽ trình bày nhạc phẩm “Thương em chín đợi mười chờ”. Ban tổ chức cũng trao giải cuộc thi “Theo bước chân con”, ảnh “Khoảnh khắc gia đình” và giao lưu với người nhận giải cao nhất của cuộc thi trước khi ca sĩ Hoàng Nhật Minh trình bày bài hát "Cho con" cùng lãnh đạo FPT Software.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ cho xe di chuyển phụ huynh về lại tòa nhà FPT Đà Nẵng để dùng bữa cơm thân mật theo từng đơn vị.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

Trước đó, chương trình tri ân, cảm tạ đấng sinh thành của CBNV FPT Software năm nay đã diễn ra thành công tại Hà Nội (ngày 6/12) và TP HCM (13/12).

Việt Nguyễn

Ý kiến

()