Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng lần đầu hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp

Thứ sáu, 16/6/2017 | 08:50 GMT+7

18 sinh viên đến từ khoa Điện tử viễn thông và 3 sinh viên đến từ Trung tâm xuất sắc của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp do FPT Software Đà Nẵng hướng dẫn.

Trong hai ngày 5 và 9/6, 21 sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Chuyên ngành hướng dẫn do FPT Software Đà Nẵng triển khai có tên Phần mềm nhúng (Embedded System).

ANH-3851-1497434268.jpg

Sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng bảo vệ đồ án tốt nghiệp do FPT Software Đà Nẵng hướng dẫn.

Đây là lần đầu tiên đơn vị nhận hướng dẫn cho sinh viên ngành Điện tử - Viễn thông. Cán bộ của FGA và Trung tâm Đào tạo FPT Software Đà Nẵng (CTC) là những người đã trực tiếp tham gia hướng dẫn đồ án với 4 đề tài, phân theo 4 lĩnh vực gồm: Lập trình nhúng với ô tô, Chatbot, IoT và CAN Simulation. Thời gian hướng dẫn kéo dài 5 tháng, từ tháng 1 đến tháng 6. 

Kết quả đồ án được cán bộ FPT đánh giá cao khi đạt điểm từ 8,8 đến 9,8 (thang điểm 10) và toàn bộ đều đạt loại A (thang điểm A, B, C, D, F). Dự kiến công ty sẽ tuyển các sinh viên này ngay sau khi hoàn thành thủ tục ra trường.

Dự kiến, FPT Software Đà Nẵng tiếp tục phối hợp với Đại học Bách khoa Đà Nẵng trong việc đưa ra các hướng làm đồ án mới để sinh viên tiếp cận những hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Trước đó, FPT Software Đà Nẵng cũng đã trao tặng 30 bộ máy tính, server, máy chiếu và một số trang thiết bị khác nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tổng giá trị 650 triệu đồng.

>> Phần mềm FPT tặng phòng thực hành cho ĐH Bách khoa Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()