Chúng ta

FPT Retail đào tạo 5C tại Hà Nội

Thứ tư, 26/3/2014 | 18:35 GMT+7

Chương trình cung cấp cho CBNV cách thức phục vụ khách hàng theo chuẩn 5C nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo hình ảnh đẹp của FPT Shop trong mắt người tiêu dùng.
> FPT Retail vượt kế hoạch ủng hộ một ngày lương

Ngày 20-21/3, Trung tâm Đào tạo FPT Retail tổ chức đào tạo 5C cho 33 CBNV tại phòng huấn luyện 1, số 339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

a

Các học viên sôi nổi trong lớp học với khẩu hiệu "Hòa mình 5C - Đột phá đam mê".

Trong buổi học, các giảng viên đã cung cấp kiến thức về chính sách, quy trình đổi trả và bảo hành, hướng dẫn CBNV trả lời các tình huống phát sinh, giải quyết khiếu nại khách hàng, thực hành hệ thống CRM, đặc biệt là nguyên tắc phục vụ 5C (gồm: Chủ động - Cười - Chào - Cám ơn - Chăm sóc) và quy trình làm việc.

Để lớp huấn luyện thêm sinh động, Trung tâm Đào tạo đã trình chiếu các video clip, tổ chức gameshow, thực hành 5C tại shop và kết thúc bằng bài hát về 5C gần gũi, vui tươi.

Theo anh Nguyễn Văn Vạn, Trưởng phòng Đào tạo miền Bắc, chiến dịch đào tạo phong cách phục vụ 5C được triển khai trên toàn quốc.

a

Chương trình nhằm tạo hình ảnh đẹp của FPT Shop trong mắt người tiêu dùng.

Trước đó, hoạt động teambuilding và hàng loạt lớp huấn luyện 5C đã được triển khai từ tháng 1 tại TP HCM và hoàn tất vào ngày 24/2 vừa qua. Tiếp đó, các khóa học sẽ được mở rộng ra FPT Shop ở các khu vực tỉnh trên toàn quốc với tiêu chí "Người người cùng biết 5C và nhà nhà cùng thực hiện 5C trong lúc phục vụ khách hàng".

Chương trình đào tạo 5C đã nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tốt của các CBNV tham gia. Hiện nay, các vùng đã triển khai chương trình này gồm có TP HCM và miền Tây. Trong tháng 3 sẽ mở rộng ra miền Đông, Hà Nội, miền Trung, miền Bắc 1 và 2.

Xem thêm clip khóa đào tạo 5C của FPT Retail tại khu vực miền Đông:

 

Clip "Hòa mình 5C - Đột phá đam mê" tại TP HCM:

Tây Hạ

Ảnh, clip: FPT Retail

Ý kiến

()