Chúng ta

FPT Polytechnic tài trợ 'Rung chuông vàng' tại Sóc Sơn

Thứ bảy, 22/9/2012 | 12:27 GMT+7

FPT Polytechnic là nhà tài trợ chính thức cuộc thi “Rung chuông vàng” dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội, được tổ chức tại Nhà thi đấu Sóc Sơn ngày 16/9.
> FPT Polytechnic HN tổ chức ngày hội Game thủ

a

Cuộc thi được tổ chức theo đúng fomat của chương trình "Rung chuông vàng". Ảnh: Nguyễn Ngân.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động phối hợp giữa FPT Polytechnic Hà Nội và Huyện đoàn Sóc Sơn. Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao ý thức cũng như hiểu biết của giới trẻ về an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông.

Tham dự hội thi có 100 thí sinh được sơ tuyển từ 12.000 học sinh của 11 trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và dạy nghề trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Lần lượt vượt qua các câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo và Hội đồng cố vấn, 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đến từ trường THPT Xuân Giang, Trung Giã và Minh Phú đã cùng dừng lại ở câu hỏi thứ 10.

a

Đại diện FPT Polytechnic trao phần thưởng cho các sinh viên được giải. Ảnh: Nguyễn Ngân.

Thay mặt Ban tổ chức, anh Nguyễn Thành Trung, Đại diện FPT Polytechnic Hà Nội, cùng anh Nguyễn Hồng Hải, Huyện Ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Sóc Sơn, đã trao bằng khen và phần quà cho 3 cá nhân đứng đầu cùng đại diện các đội tới tham dự.

Phát biểu tại chương trình, đại diện FPT Polytechnic Hà Nội khẳng định: "Đây là chương trình rất có ý nghĩa và cần được tiếp tục tổ chức thường niên. FPT Polytechnic rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình và sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa các hoạt động của Huyện đoàn Sóc Sơn trong tương lai”.

FPT Polytechnic thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu, hợp tác với nhiều địa phương trên toàn quốc.

Nguyên Ngân

Ý kiến

()