Chúng ta

FPT Polytechnic lập đội thi ACM/ICPC

Thứ sáu, 11/10/2013 | 15:58 GMT+7

FPT Polytechnic đã tổ chức tuyển chọn và thành lập hai đội tuyển tham dự kỳ thi “Lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC” diễn ra tại trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng, từ ngày 26 đến 29/10.
> Sinh viên cao đẳng khám phá sự thành công

a

Kỳ thi năm 2013 sẽ được khai mạc từ ngày 26/10. Ảnh: S.T.

Trước đó, FPT Polytechnic đã tổ chức vòng tuyển chọn. Theo đó, các thành viên của hai đội tuyển gồm Lê Hải Lâm, Nguyễn Trần Thiên Hậu, Nguyễn Minh Đức, Võ Lê Trí, Nguyễn Anh Tùng, Trần Ngọc Hà đều là sinh viên xuất sắc, có thành tích tốt trong các kỳ thi tay nghề trước đây.

Giảng viên trẻ Nguyễn Văn Nam, FPT Polytechnic Đà Nẵng, sẽ trực tiếp đào tạo và hướng dẫn cả hai đội thi này. Ngày 1/10, sinh viên FPT Polytechnic đã đăng ký dự vòng thi online kỳ thi ACM/ICPC quốc gia.

"Lần đầu tham gia một kỳ thi quy mô như vậy nên cả thầy và trò đều nỗ lực để có thể tiến sâu vào những vòng trong”, giảng viên Nguyễn Văn Nam chia sẻ.

“Lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC” là kỳ thi giải một số bài toán cụ thể trên máy tính bằng tiếng Anh, nhằm khuyến khích thực hiện giải quyết các bài toán bằng chương trình hoàn thiện, không có lỗi, đồng thời củng cố phong cách làm việc tập thể, sử dụng ngôn ngữ quốc tế, tính cộng đồng trong lĩnh vực CNTT.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()