Chúng ta

FPT IS BPO Đà Nẵng tặng quà cho 120 trẻ mồ côi

Thứ ba, 8/12/2015 | 10:11 GMT+7

Gần 100 cán bộ nhân viên Trung tâm Dịch vụ BPO, FPT IS Global (FPT IS) đã đóng góp tiền và một số đồ dùng để dành tặng cho các em nhỏ chùa Quang Châu, thôn Quang Châu, huyện Hòa Vang, vào ngày 5/12.

Từ trung tâm thành phố chạy xe máy xuôi về phía Nam khoảng 10 km, rồi rẽ ngược lên 5m theo một con đường nhỏ nằm khuất dưới những rặng tre xanh là đến khoảng sân của ngôi chùa nhỏ Quan Châu. Những năm qua, ngôi chùa được xem là nơi che chở, cưu mang, nuôi dưỡng hàng trăm em nhỏ bị bỏ rơi và những người già không nơi nương tựa.

12311044-10208505229735208-451-7654-9057

Những món quà của người FPT sẽ góp phần nuôi dạy các em nhỏ mồ côi trưởng thành. 

Chị Nguyễn Thị Lan Anh, FPT IS BPO Đà Nẵng, chia sẻ, khi nhìn những đứa trẻ nô đùa vui vẻ trong sân chùa, dưới tán bồ đề tỏa bóng mát hay người già cô đơn được chăm sóc như chính người thân của mình, mọi người thầm cảm phục trái tim nhân hậu của các sư cô ở đây. Điều kiện vật chất tại chùa vẫn còn thiếu thốn và gặp rất nhiều khó khăn.

Dịp này, cán bộ nhân viên trung tâm đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng kèm theo sữa, đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt và một số quần áo trẻ em. Tất cả quà tặng đều do cán bộ nhân viên đơn vị tự nguyện đóng góp.

Đây là hoạt động bắt đầu từ tháng 12 của tập thể cán bộ FPT IS BPO và dự kiến được duy trì thường xuyên hằng tháng. Tiền quyên góp được thực hiện bằng cách bỏ vào heo đất trên bàn, sau hai ngày có lương. Sau đó, các thành viên sẽ họp thống nhất địa điểm cho các chuyến đi thiện nguyện. 

Ngoài mục đích chung tay giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, hoạt động thiện nguyện còn giúp các thành viên của trung tâm kết nối, tạo thành khối đoàn kết vững mạnh hơn.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()