Chúng ta

FPT HCM bán ảnh làm từ thiện

Chủ nhật, 4/11/2012 | 08:00 GMT+7

Đơn vị sẽ tổ chức gây quỹ bằng một gian hàng tại "Ngày hội hoa hướng dương", diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM vào ngày 11/11 tới.
> FPT Online mang ‘Nụ cười cho em’

Ngày hội là dịp gặp gỡ, giao lưu của các tấm gương khuyết tật vượt khó, các "Mạnh Thường Quân", nhà hảo tâm và các thành viên của các tổ chức tình nguyện trên toàn quốc.

Nhân sự kiện này, FPT HCM, với tư cách là thành viên tích cực của chương trình “Ước mơ của Thúy” (do báo Tuổi Trẻ tổ chức), sẽ được BTC bố trí một gian hàng bán sản phẩm gây quỹ cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM.

“Các sản phẩm FPT HCM bán tại ngày hội là những tấm ảnh đẹp về hoa, côn trùng hay cảnh thiên nhiên được rửa ra và dán vào những tấm thiệp do chính các cháu thiếu nhi vẽ hoặc trang trí xung quanh nhằm thể hiện niềm tin và khao khát sống”, anh Lê Tiến Dũng, cán bộ tổng hội FPT HCM, tiết lộ.

d

Tổng hội FPT HCM đang kêu gọi CBNV FPT và cá nhân bên ngoài gửi tặng các ảnh phong cảnh đẹp để gây gũy cho các bệnh nhi ung thư. Ảnh: S.T.

Anh Dũng cho biết, tổng hội FPT HCM đang kêu gọi CBNV FPT và các cá nhân bên ngoài gửi tặng những bức ảnh đẹp nhằm chung tay cùng đơn vị gây quỹ cho các bệnh nhi.

Theo đó, các cá nhân có thể gửi ảnh hoa hướng dương hay những bông hoa khác, côn trùng (ong, bướm, chim, bọ cánh cứng…), cảnh thiên nhiên (bình minh, hoàng hôn, sông suối, ruộng bậc thang…), ảnh phong cảnh… Tổng hội FPT HCM sẽ rửa ảnh và làm thành các sản phẩm để gây quỹ từ thiện.

BTC cũng lưu ý, khi gửi, các cá nhân nên chèn thêm chữ ký vào ảnh để được đảm bảo quyền tác giả. Các ảnh đóng góp xin gửi về e-mail: dunglt6@fpt.com.vn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()