Chúng ta

FPT Arena tổ chức thiết kế poster cho iSign

Thứ hai, 30/7/2012 | 10:30 GMT+7

Tất cả những ai yêu thích thiết kế và có thể sử dụng dịch vụ chữ ký cuộc gọi (iSign) đều có thể tham gia sáng tác trong thời gian từ 28/7 đến 12h ngày 6/9.

Thiết kế poster cho dịch vụ iSign là cuộc thi được Viettel, DND Media kết hợp cùng Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT (FPT Arena) tổ chức nhằm ra mắt sản phẩm mới.

iSign là dịch vụ chữ ký cuộc gọi. Ảnh: S.T.

iSign là dịch vụ chữ ký cuộc gọi. Ảnh: S.T.

iSign là dịch vụ chữ ký cuộc gọi dành cho các thuê bao trả trước của mạng di động Viettel. Sản phẩm gần giống với dịch vụ nhạc chờ nhưng được hiển thị dưới dạng text. Thay vì nghe được nhạc chờ thì khách hàng sẽ nhận và gửi đi một bản tin text được gọi là chữ ký. Chữ ký do người dùng soạn thảo và có thể thay đổi dễ dàng.

Theo đó, mỗi thí sinh tham dự được gửi tối đa 5 tác phẩm thiết kế theo chủ đề "Phong cách mới, cá tính mới" để quảng cáo cho dịch vụ.

Các thiết kế bắt buộc phải có logo của Viettel và logo của iSign. Sau khi gửi bài viết, các tác phẩm sẽ được BTC đăng trên Facebook của FPT Arena để cộng đồng bình chọn. Thời gian bình chọn sẽ được chốt lại vào 12h trưa thứ Sáu hằng tuần.

Tác phẩm đăng trong tuần có lượng bình chọn (số like) lớn nhất sẽ giành giải Yêu thích (Weekly Award)

10 tác phẩm có bình chọn lớn nhất trong suốt thời gian cuộc thi sẽ tham gia vào vòng Chung kết. Trường hợp tác phẩm có số người like bằng nhau, BTC sẽ tự quyết định chọn hình nào đẹp hơn.

Để tham gia, thí sinh phải có tài khoản facebook và là bạn của iSign. Thí sinh gửi 1 file jpeg và 1 file gốc tới địa chỉ e-mail: isign@arena.edu.vn, và điền các thông tin cần thiết như: Họ và tên, ngày sinh, điện thoại, địa chỉ, hộ khẩu thường trú, số CMND, địa chỉ Facebook.

Vòng Chung kết và lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 8/9 tại Khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội. Thông tin về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ: http://www.arena.edu.vn.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

1 Giải Nhất là 1 điện thoại iPhone 4 trị giá 12 triệu đồng.

1 Giải Nhì : 2 triệu đồng.

1 Giải Ba: 1 triệu đồng.

2 giải khuyến khích: mỗi giải 500.000 đồng.

5 giải hằng tuần, mỗi giải là 1 thẻ điện thoại Viettel trị giá 200.000 đồng.

Thanh Nga

Ý kiến

()