Chúng ta

FHR triển khai đào tạo tân binh tại TP HCM

Thứ hai, 12/3/2012 | 15:47 GMT+7

Sau những phản hồi tích cực từ khóa đào tạo tân binh tập trung đầu tiên ở Hà Nội, dự kiến, ngày 17/3 tới, Ban Nhân sự FPT sẽ triển khai một chương trình tương tự tại TP HCM..

Nội dung đào tạo của khóa học đầu tiên tại TP HCM về cơ bản giống với chương trình đào tại Hà Nội nhưng sẽ được bổ sung các thông tin liên quan đến đặc điểm riêng của vùng miền.

Chương trình đào tạo tân binh đầu tiên của FHR tại Hà Nội. Ảnh: Duy Phương.

Chương trình đào tạo tân binh đầu tiên của FHR tại Hà Nội. Ảnh: Duy Phương.

Sau nội dung offline của khóa học, các tân binh sẽ tham dự nội dung học online trên Trung tâm Sát hạch - Khảo thí của tập đoàn. Kết thúc khóa học, nhân viên mới phải hoàn thành bài test.

Ban Nhân sự FPT (FHR) dự kiến, khóa học sẽ thu hút khoảng 175 học viên từ các đơn vị FPT Telecom, FPT Online, FPT Trading và FPT IS.

Đây là chương trình nằm trong hoạt động triển khai đào tạo tân binh chung tại cả Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh từ đầu năm 2012 của FHR với mục đích tối ưu hóa hoạt động nhân sự.

Việc đào tạo tân binh theo hình thức tập trung đã được khởi động từ đầu năm 2011 và nhận được sự đồng thuận của các đơn vị thành viên. Tháng 7/2011, khóa đào tạo đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội và duy trì định kỳ mỗi tháng 1 lần.

Duy Phương

Ý kiến

()