Chúng ta

Đối đầu với những thử thách trong cuộc sống

Thứ tư, 16/5/2012 | 08:10 GMT+7

Chương trình “School’s out, Life’s in” sẽ được Phòng Phát triển cá nhân (PDP) ĐH FPT phối hợp với Tedx Youth @Hanoi tổ chức vào ngày 17/5 tại số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.
> ĐH FPT tổ chức khóa học kỹ năng thuyết trình / ĐH FPT HCM tổ chức lớp học kỹ năng mềm miễn phí / ĐH FPT dạy quản lý thời gian

Tham gia buổi nói chuyện, các sinh viên sẽ được chia sẻ những kiến thức và kỹ năng đã được học trong trường đồng thời sẽ được các diễn giả trang bị những kiến thức cần thiết để đối đầu với những thử thách của cuộc sống tương lai sau khi tốt nghiệp.

a

Buổi nói chuyện mách nước các bạn trẻ kiến thức cần trau dồi để có tương lai tốt sau khi tốt nghiệp. Ảnh: S.T.

Các diễn giả dự kiến của chương trình là chị Phan Ý Ly (Giám đốc Trung tâm LifeArt), thầy Hồ Đắc Phương (Giảng viên ĐH Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội), sáng lập trang Tin Khó Tin (tinkhotin.com), Trang Hạ (nhà văn, dịch giả, phóng viên báo Tiền Phong).

Mỗi diễn giả sẽ trình bày những ý tưởng, quan điểm và trải nghiệm của mình trong một bài nói dưới 18 phút.

Phí tham dự chương trình là 30.000 đồng/người, bao gồm tea break và một món quà lưu niệm nhỏ của TEDxYouth@Hanoi. Một số vé mời sẽ được phát cho các bạn sinh viên ĐH FPT tại phòng PDP vào ngày 16/5.

Với tôn chỉ "Lan tỏa những ý tưởng đáng giá" (Ideas worth spreading), TED là một sự kiện thường niên mà tại đó, các chuyên gia hàng đầu chia sẻ những ý tưởng mới mẻ giúp thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.

Được cấp phép chính thức bởi TED, TEDxYouth@Hanoi đã được thành lập vào năm 2011 với sứ mệnh đem tinh thần của TED tới với cộng đồng người Việt.

Nhóm dự án TEDxYouth@Hanoi tin tưởng rằng, những ý tưởng sinh ra là để được chia sẻ, lắng nghe. Nhóm mong muốn khơi gợi tinh thần cống hiến và khát vọng xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn trong lòng các bạn trẻ Hà Nội.

Thạch Anh

Ý kiến

()