Chúng ta

Doanh nghiệp đặt hàng sinh viên FPT

Chủ nhật, 14/1/2018 | 10:55 GMT+7

Công ty Maybanhang.net - Phần mềm Quản lý cửa hàng tổng thể, trụ sở chính tại quận Hà Đông, TP Hà Nội, mong muốn tuyển dụng sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên với mức lương ưu đãi.

Sáng 11/1, anh Võ Hoàng Linh, Giám đốc chi nhánh Tây Nguyên Công ty Maybanhang.net đã đến FPT Polytechnic Tây Nguyên để tuyển dụng sinh viên. Đơn vị anh chuyên về giải pháp hệ thống quản lý cửa hàng giúp cho việc phân phối bán hàng tại các chi nhánh trở nên hiệu quả và thành công.

Do nhu cầu mở rộng phát triển mạng lưới kinh doanh, đơn vị đã mở thêm trụ sở tại các tỉnh thành trong cả nước, trong đó có Đăk Lăk. Để đáp ứng nguồn lực, anh đã phối hợp với Phòng quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên để thông báo tuyển dụng nhân sự cho một số vị trí: kinh doanh, triển khai hệ thống phần mềm và phát triển thị trường.

26803311-10214631539004816-1245681762-n.

Doanh nghiệp đến tận trường đặt hàng sinh viên FPT.

Là cựu sinh viên ĐH FPT nên anh Linh tin tưởng và hiểu rõ chất lượng giáo dục của nhà trường. "Tôi từng là cựu sinh viên FPT, nên biết rõ phương pháp dạy và học của sinh viên trong trường. Tuy chưa từng học tại FPT Polytechnic, nhưng tôi tin chất lượng trong hệ thống giáo dục của FPT đều giống như nhau, chú trọng vào chất lượng trong việc đào tạo".

Anh cho biết, làm việc tại đơn vị, sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước. Sinh viên được tiếp cận với các công nghệ hiện đại và phong cách làm việc chuyên nhiệp, đặc biệt mức thu nhập cao nếu đáp ứng được nhu cầu công việc.

Thời gian tuyển dụng dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 18/1. Để đăng ký tham gia phỏng vấn cho vị trí công việc, sinh viên đăng ký tại Phòng quan hệ doanh nghiệp, tầng 2 toà nhà VIB gặp chị Vi hoặc email vipnt@fe.edu.vn.

Chị Phan Nguyễn Tường Vi, Phòng Quan hệ doanh nghiệp, FPT Polytechnic Tây Nguyên, cho biết đây không phải lần đầu doanh nghiệp trực tiếp đến làm việc với nhà trường để đặt vấn đề tuyển dụng sinh viên. Trước đó nhiều đơn vị lớn như Viettel, FPT Telecom, Nguyễn Kim, Prudential, FPT Shop… cũng đã đến tham quan và trao đổi về vấn đề nguồn nhân lực.

Cao đẳng Thực hành FPT Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Nhưng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc sau 6 tháng gần 90%. Để tăng chất lượng đào tạo, nhà trường đã tiến hành làm việc với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để nhận “đặt hàng” nhân sự. Từ đó giúp sinh viên có thêm cơ hội việc làm cũng như thu nhập, đặc biệt tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Với phương pháp đào tạo theo triết lý “thực học thực nghiệp”, sinh viên FPT Polytechnic có cơ hội vừa học vừa hành. Thời lượng thực hành của sinh viên FPT Polytechnic là từ 60 - 80% suốt quá trình học, đồng thời sinh viên sớm được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế. Ngoài kiến thức sách vở, sinh viên còn có những kinh nghiệm thực, được rèn luyện kỹ năng mềm, tịn học và ngoại ngữ. Do đó, sinh viên có điều kiện để nâng cao chuyên môn, trau dồi các kỹ năng làm việc, có năng lực cạnh tranh cao sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra nhà trường còn có bộ phận Quan hệ doanh nghiệp sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm phù hợp sau khi ra trường.

>> Ngắm sản phẩm thiết kế của sinh viên FPT

Việt Nguyễn - Phan Vi

Ý kiến

()