Chúng ta

ĐH FPT trao 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo

Thứ năm, 7/5/2015 | 11:45 GMT+7

Có 4 nhóm đối tượng dự tuyển vào ĐH FPT sẽ nhận được mức học bổng từ 50 đến 100% học phí toàn phần cho 4 năm học tại trường trong năm nay.

FPT-620-6439-1430972115.jpg

Năm nay, ĐH FPT giành 200 suất học bổng cho thí sinh.

Trong năm 2015, ĐH xét cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo cho 4 đối tượng. Theo đó, thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập ở bậc THPT; có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng ham học và có thành tích học tập tốt; đạt giải thưởng âm nhạc - thể thao và có kết quả cao trong kỳ thi sơ tuyển sẽ được xét học bổng.

Trường cấp 3 loại học bổng gồm: Toàn phần học phí và chi phí ăn ở 2 triệu đồng mỗi sinh viên một tháng, học bổng toàn phần học phí và học bổng bán phần từ 50 đến 70% học phí trong suốt quá trình học tại trường.

Căn cứ vào kết quả thi sơ tuyển, hồ sơ đăng ký xét duyệt và kết quả phỏng vấn, nhà trường sẽ lựa chọn ra thí sinh phù hợp để nhận học bổng Nguyễn Văn Đạo.

Chương trình học bổng Nguyễn Văn Đạo 2015 nhằm tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng nhân tài, ghi nhớ những đóng góp của cố GS.VS Nguyễn Văn Đạo cho sự nghiệp giáo dục, khoa học kỹ thuật của Việt Nam nói chung và sự phát triển của ĐH FPT nói riêng

Kỳ thi sơ tuyển của ĐH FPT sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tới tại ba miền theo hình thức trắc nghiệm và viết luận.

Chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường trong năm nay là 1.600 sinh viên. ĐH FPT tuyển sinh và đào tạo 9 chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm, Điện tử truyền thông, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa và Kiến trúc.

Kết quả thi sơ tuyển sẽ được công bố vào cuối tháng 5 trên website của trường http://daihoc.fpt.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()