Chúng ta

ĐH FPT tham gia thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Thứ hai, 7/11/2011 | 11:12 GMT+7

Sáng 8/11 tại hội trường 301, ĐH FPT Đà Nẵng sẽ phát động cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính 2012 với chủ đề: "Sắc màu Đà Nẵng".

Tại lễ phát động, trường sẽ phổ biến thông tin về cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012 cho toàn sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng.

Tác giả, nhóm tác giả hoặc tổ chức xây dựng kịch bản để tạo ra phần mềm trình diễn pháo hoa với bối cảnh Sông Hàn về đêm, tại vị trí Cảng Sông Hàn, trên nền nhạc có lời hoặc không lời, thời gian trình diễn từ 10 đến 15 phút.

a

Cuộc thi là sân chơi bổ ích của các bạn học sinh, sinh viên và những người yêu thích tin học trong và ngoài thành phố Đà Nẵng. Ảnh: C.T.

Cơ cấu giải thưởng gồm một giải Nhất: 20 triệu đồng, giải Nhì: 10 triệu đồng, giải Ba: 5 triệu đồng, 4 giải phụ: 3 triệu đồng. Ban tổ chức trao thêm các giải thưởng khuyến khích khác hoặc kèm theo các hiện vật do các nhà tài trợ trao tặng.

Cuộc thi gồm hai vòng sơ khảo và chung khảo. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 26/3/2012 tại Quảng trường Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Đăng ký dự thi và nộp sản phẩm trực tuyến tại website: www.phmt.vnwww.computerfireworks.vn

Cuộc thi do sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức, dành cho tất cả các cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức Việt Nam sống, làm việc và đang hoạt động trong nước. Đây là sân chơi bổ ích của các bạn học sinh, sinh viên và những người yêu thích tin học trong và ngoài thành phố Đà Nẵng.

Kết thúc chương trình, ĐH FPT Đà Nẵng sẽ phát động bình chọn Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới theo lời phát động của anh Trương Gia Bình.

Thạch Anh

Ý kiến

()