Chúng ta

‘Con người là yếu tố quyết định thành công của FPT’

Thứ năm, 30/5/2013 | 11:28 GMT+7

“FPT thành công bắt đầu từ con người, FPT Online cũng vậy. Con người là tài nguyên quan trọng duy nhất ở FPT”, anh Trần Hải Linh, GĐ Kinh doanh FPT Online, khẳng định trong buổi đào tạo tân binh diễn ra chiều ngày 29/5.
> Đào tạo 100 tân binh ở FPT Đà Nẵng

Chương trình do FPT Online tổ chức tại Phòng đào tạo tòa nhà FPT Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, TP HCM, với sự tham gia của hơn 100 tân binh gia nhập công ty.

Trong chương trình, tân binh được anh Linh giới thiệu về các mảng kinh doanh của FPT Online, trong đó, báo điện tử và game online là hai thế mạnh của công ty. Anh đưa ra những nhận định, phân tích về thị trường trực tuyến ở Việt Nam và những chiến lược dài hơi của tập đoàn nói chung và FPT Online nói riêng.

Theo anh Trần Hải Linh, GĐKD của FPT Online, con người là yếu tố quyết định thành công của FPT.

Theo anh Trần Hải Linh, Giám đốc Kinh doanh FPT Online, con người là yếu tố quyết định thành công của FPT.

“FPT khởi nghiệp từ chính những con người và thành công cũng bắt đầu từ con người, FPT Online cũng vậy. Nếu thị trường đào thải chúng ta thì chúng ta đã tự đào thải chính mình. Vì vậy, các bạn nên nỗ lực hết mình để trở thành số một và FPT Online cũng sẽ là công ty số một ở Việt Nam”, anh Linh khẳng định tại buổi đào tạo.

Sau phần trình bày của anh Linh là phần nói chuyện về thành công và kỹ năng mềm do anh Lê Nguyễn Thái Duy, PGĐ Trung tâm điều hành mạng thuộc khối kỹ thuật NOC, FPT Online, đảm nhiệm.

"Tôi là người khá nóng tính nhưng làm việc trong môi trường của FPT, tôi đã thay đổi nhiều trong cách cư xử của mình đối với nhân viên", anh Lê Nguyễn Thanh Duy (NOC) chia sẻ.

Anh Duy đã chia sẻ cảm nhận của bản thân trong những ngày đầu “chân ướt chân ráo” về làm việc tại FPT. Theo anh, trong môi trường của FPT không có xu nịnh hay quà cáp, biếu xén để thăng tiến. Tất cả đều phải do nỗ lực của bản thân, không quan trọng là người mới hay cũ. “Các bạn phải đấu tranh trong môi trường của mình, đừng bao giờ im lặng. Tốt nhất hãy dùng thành tích trong công việc để chứng minh được năng lực bản thân”, anh Duy bày tỏ.

Cũng trong chương trình này, chị Trần Lê Quỳnh Mai, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Online, giới thiệu với tân binh về văn hóa STCo và tầm quan trọng trong khối đại đoàn kết FPT. Bên cạnh đó, các tân binh cũng hào hứng tham gia chương trình “Đố vui, vui đố” với những chủ đề xoay quanh văn hóa STCo và nhận những phần quà từ Ban tổ chức.

Một số hình ảnh về chương trình đào tạo của FPT Online:

Các tân binh điểm danh trước khi buổi đào tạo diễn ra.

Các tân binh điểm danh trước khi buổi đào tạo diễn ra.

Hơn 100 tân binh đã tham gia buổi đào tạo của FPT Online.

Hơn 100 tân binh đã tham gia buổi đào tạo của FPT Online.

Chị Trần Lê Quỳnh Mai, cán bộ Tổng hội FPT Online, khởi động chương trình

Chị Trần Lê Quỳnh Mai, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Online, khởi động chương trình "Đố vui, vui đố" khiến không khí buổi đào tạo trở nên sôi nổi hơn.

Các tân binh đặt câu hỏi với anh Linh và anh Duy.

Các tân binh đặt câu hỏi với anh Linh về sản phầm cũng như những chiến lược phát triển của FPT Online.

"Các bạn nên nỗ lực hết mình để trở thành số một và FPT Online cũng sẽ là công ty số một ở Việt Nam", anh Linh bày tỏ.

Không khí vui vẻ, hoà đồng của các tân binh trong buổi đào tạo.

Không khí vui vẻ, hoà đồng của các tân binh trong buổi đào tạo.

Hà Dương

Ý kiến

()