Chúng ta

Cơ bản hoàn tất việc thay logo

Thứ năm, 30/12/2010 | 03:54 GMT+7

Theo thông tin từ Ban Truyền thông và Cộng đồng FPT (FCC) đến ngày 23/12, FCC đã hoàn tất thủ tục thanh toán chi phí thay biển hiệu có logo FPT mới cho 9 đơn vị thành viên.

anh1-890290-1412958723.jpg

Theo dữ liệu báo cáo trong hồ sơ hoàn công gửi FCC, các đơn vị đã hoàn thành xong việc thay biển hiệu có logo FPT mới tại tất cả các trụ sở của đơn vị trên toàn quốc. FPT Software cũng đã kịp hoàn tất xong việc thay biển hiệu Logo FPT mới ở cả những văn phòng ở nước ngoài (FPT Nhật Bản, FPT Châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore).

FSC, FPT Capital, FPT Securities là những đơn vị gửi hồ sơ hoàn công về FCC sớm nhất. FPT Software là đơn vị gửi hồ sơ hoàn công sau cùng.

Trừ TiênPhongBank được hưởng 80% định mức ngân sách đã phê duyệt, các đơn vị còn lại đều được hưởng thanh toán 100% định mức ngân sách của FPT cho việc thay đổi biển hiệu đợt này, trong đó FTG là đơn vị được nhận mức hỗ trợ cao nhất từ Tập đoàn.

Đến ngày 23/12, tổng số tiền mà FCC đã thực hiện thanh toán cho các Công ty thành viên trong đợt thay biển hiệu Logo FPT mới là 603,73 triệu VND.

Đến hôm nay, Khối giáo dục FPT (FE) và FPT Telecom chưa có báo cáo gì về việc thực hiện thay đổi biển hiệu logo FPT mới.

NguyênLTB

Ý kiến

()