Chúng ta

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến phàn nàn về vệ sinh tại căng-tin FPT Complex

Thứ tư, 8/6/2016 | 17:54 GMT+7

Người đứng đầu FPT Software, anh Hoàng Nam Tiến tỏ thái độ không hài lòng về việc khăn giấy lau miệng và chén đũa, vứt nhiều dưới sàn làm mất vệ sinh.

Có mặt tại Đà Nẵng trong chương trình đào tạo tân binh và tôn vinh chuyên gia công nghệ sáng nay (8/6), Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã dạo quanh một vòng căng-tin FPT Complex. Người đứng đầu công ty Phần mềm FPT đã bày tỏ thái độ không hài lòng về vệ sinh khu vực nhà ăn.

13344697-731485500287338-465970472496151

Tình trạng giấy lau miệng và chén đũa vứt xuống sàn nhà căng - tin FPT Complex gây mất vệ sinh.

Đăng trên Facebook, anh Tiến cảm thấy, "rất xấu hổ khi những đồng nghiệp của tôi ở Đà Nẵng làm như thế này. Điều này không xảy ra ở F - Ville, không xảy ra ở F -Town...". Anh cũng không quên nhắc, "cần có giá để khay đồ ăn, mỗi người sau khi ăn phải tự dọn. Thùng rác phải có mọi nơi, phải là thùng mở, nếu có nắp phải mở bằng chân".

Chủ tịch FPT Software yêu cầu: "Nhân viên phục vụ có quyền phạt nếu nhân viên FPT vứt rác ra sàn, ra bàn. Các biện pháp giáo dục, khuyên bảo... được khuyên khích".

Căng-tin FPT Complex có sức chứa hơn 1.000 người, phục vụ nhu cầu ăn uống của CBNV FPT Software Đà Nẵng. Hiện có 2 cung cấp cung cấp đồ ăn và nước uống tại đây, dự kiến thời gian tới nhà ăn sẽ bổ sung thêm hai đơn vị cung cấp dịch vụ nữa. Tất cả đều được kiểm tra chặt chẽ về quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Untitled.png

Anh Tiến phàn nàn chuyện khăn giấy lâu miệng ở căng - tin vứt xuống sàn.

FPT Complex tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, khai trương ngày 22/4. Giai đoạn một có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Dự án giúp FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đúng với các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, có sự hòa hợp giữa cảnh quan và không gian làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ mà các tập đoàn, hãng công nghệ lớn trên thế giới đã áp dụng. Vật liệu xây dựng sử dụng cho công trình đều thân thiện cao với môi trường, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là một trong hai công trình đầu tiên của Việt Nam được Bộ xây dựng và Nhóm Ngân hàng Thế giới trao Chứng chỉ công trình xanh EDGD, giúp tiết kiệm ít nhất 20% đối với cả ba tiêu chí năng lượng, nước và vật liệu so với các công trình điển hình.

>> Nhà để xe của FPT Tân Thuận bị quá tải

Việt Nguyễn

Ý kiến

()