Chúng ta

Bốn sinh viên FPT vào chung kết Rung Chuông Vàng

Thứ hai, 3/10/2011 | 15:00 GMT+7

Bốn sinh viên ĐH FPT sẽ tham dự Chung kết cuộc thi Rung Chuông Vàng so tài cùng 96 thí sinh đến từ 50 trường đại học trên cả nước tại Văn Miếu Quốc Tử Giám vào tháng 10/2011.

Rung Chuông Vàng là một sân chơi kiến thức bổ ích, có sức hút mạnh mẽ đối với sinh viên cả nước. Với những câu hỏi kiến thức mang tính tổng quát về các vấn đề kinh tế- văn hóa- xã hội…, sân chơi tri thức Rung Chuông Vàng là cơ hội để từng sinh viên thể hiện sự hiểu biết của mình.

Vừa qua, 50 sinh viên ĐH FPT tại HCM đã tham gia Chương trình Rung Chuông Vàng tại nhà thi đấu quận 4 TP HCM.

Sinh viên FPT đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và niềm tự hào khi tham gia Rung Chuông Vàng

Sinh viên FPT đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và niềm tự hào khi tham gia Rung Chuông Vàng. Ảnh: CT.

Trong cuộc chơi với các bạn đến từ Trường Đại học Phan Thiết, sinh viên FPT đã thể hiện được bản lĩnh thi đấu tự tin, kiến thức vững vàng khi bình tĩnh, kiên cường lần lượt vượt qua các câu hỏi hóc búa. Sức trẻ và sự hết mình của đội ngũ cán bộ, giảng viên cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên FPT càng giúp 50 sinh viên thi đấu thêm phần tự tin, giành thắng lợi trước sinh viên trường bạn.

Trong sắc cam truyền thống, sinh viên FPT tự tin trả lời câu hỏi

Trong sắc cam truyền thống, sinh viên FPT tự tin trả lời câu hỏi. Ảnh: CT.

Sau khi loại được toàn bộ đối thủ ở câu thứ 7, đến câu thứ 12, 4 sinh viên FPT đã một lần nữa tiếp tục loại được hết các đối thủ. Chung cuộc, hai sinh viên xuất sắc nhất trụ vững cuối cùng là Hoàng Trung Hiếu và Nguyễn Ngọc Hoàng Nam sẽ được tham gia vòng Chung kết toàn quốc Rung Chuông Vàng.

Với phần thưởng trị giá 23 triệu đồng cùng cơ hội bước vào đêm Chung kết Rung Chuông Vàng vào tháng 10/2011, Hiếu chia sẻ: “Em muốn chia sẻ niềm vui này đến bạn bè, thầy cô và ba mẹ. Em sẽ nỗ lực không ngừng để có thể là chủ nhân của chiếc Chuông Vàng!”.

Xuất sắc vượt qua câu hỏi tiếng Anh do ông Khalid Muhmood - Tổng giám đốc Apollo Việt Nam đặt ra, bạn Trương Kim Thạch- sinh viên Khóa 4 ngành Kỹ nghệ Phần mềm đã nhận được một khóa học bổng tiếng Anh trị giá 5 triệu đồng tại Trung tâm Apollo.

Trước đó, tại Hà Nội, sinh viên ĐH FPT cũng đã đọ sức với sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Kết quả chung cuộc, 2 sinh viên Lê Anh Hoàng và Tạ Đức Tùng đã được lựa chọn tham dự vòng Gala và Chung kết Rung Chuông Vàng. Sinh viên Trần Anh Tú được nhận suất học bổng tiếng Anh của Apollo trị giá 4.800.000 đồng.

Như vậy, 4 sinh viên của Trường Đại học FPT là Hoàng Trung Hiếu, Nguyễn Ngọc Hoàng Nam và Lê Anh Hoàng, Tạ Đức Tùng sẽ tham dự Chung kết Rung Chuông Vàng so tài cùng 98 thí sinh đến từ gần 100 trường đại học trên cả nước tại Văn Miếu Quốc Tử Giám vào tháng 10/2011.

Thu Thủy

Ý kiến

()