Chúng ta

Ba lãnh đạo nhà 'Cáo' cầm cân nảy mực Duyên dáng FTel

Thứ năm, 13/10/2016 | 11:02 GMT+7

TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng hai PTGĐ Chu Hùng Thắng và Nguyễn Hoàng Linh sẽ là bộ ba giám khảo của cuộc thi ảnh Duyên dáng FTel.

Cuộc thi ảnh Duyên dáng FTel được tổ chức bằng hình thức online nhằm tôn vinh phái đẹp ‘nhà Cáo’ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như tạo cơ hội cho các chị em làm mới bản thân, thể hiện cá tính qua những trang phục công sở duyên dáng, trẻ trung.

Điều kiện dự thi: ảnh dự thi có chiều dài tối thiểu 1280px, dung lượng tối đa là 5Mb; ảnh dự thi phải là tác phẩm của người đăng ký dự thi, không bị tranh chấp bản quyền/tác quyền và Ban tổ chức toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi để truyền thông và các mục đích khác phù hợp với quy định.

Ftel-20_1476326832.jpg

Ban tổ chức không giới hạn chủ đề dự thi. Người FPT Telecom có thể gửi ảnh đẹp của cá nhân khi đi du lịch, làm việc hay ảnh selfie... để tham gia cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng của Duyên dáng FTel gồm: Giải Nhất trị giá 3 triệu đồng và bằng khen. Giải Nhì và Ba lần lượt nhận 2 triệu đồng và 1 triệu đồng cùng bằng khen.

Hệ thống giải thưởng khác gồm 5 giải, mỗi giải trị giá 500.000 đồng và bằng khen: Nụ cười thân thiện, Gương mặt khả ái, Phong cách, Cộng đồng (Bức ảnh có nhiều like và share nhất) và Nhiệt huyết tuổi 20 (dành cho những bức ảnh vừa đẹp vừa có ý nghĩa liên quan đến sức trẻ, như: thiện nguyện, làm việc, tiếp đón khách hàng.....).

Cách thức tham dự: Người dự thi gửi ảnh và thông tin cá nhân bằng cách comment trực tiếp vào post của Ban tổ chức (tại đây) kèm thông tin: Họ và tên người trong ảnh, đơn vị/phòng ban, email và lời đề tựa (Viết một đoạn ngắn gọn miêu tả về nơi làm việc của mình: có thể là công ty hoặc bàn làm việc, đồng nghiệp...). Người dự thi cũng có thể gửi ảnh về: Phía Bắc là chị Phan Thị Tuyết Nga, email: NgaPTT10@fpt.com.vn và phía Nam là anh Phan Phước Nhựt: email: NhutPP@fpt.com.vn.

Duyên dáng FTel có hai vòng. Vòng 1, thời gian nhận ảnh và bình chọn trực tuyến từ ngày 12 đến hết 18/10. Sau khi Ban tổ chức biên tập, người dự thi vào album "Duyên dáng FTel" tìm ảnh của mình, bình chọn trực tuyến bằng cách like và share ảnh dự thi với cách tính điểm như sau: 1 like tương đương 1 điểm, share ảnh ở chế độ public trên trang cá nhân: 1 share tương đương 2 điểm. Đối với mỗi tác phẩm dự thi, mỗi tài khoản Facebook cá nhân chỉ được share một lần.

Vòng 2, thời gian công bố Top 20 và dự đoán kết quả là từ ngày 19-20/10. 10 ảnh có điểm online cao nhất và 10 ảnh do Ban tổ chức lựa chọn sẽ được gửi cho Ban giám khảo (gồm CEO Nguyễn Văn Khoa, các PTGĐ Chu Hùng Thắng và Nguyễn Hoàng Linh) chấm điểm.

Kể từ vòng 2, khán giả có thể tham gia dự đoán kết quả để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. Cụ thể về cách thức dự đoán: Bước 1: Like và share hình ảnh mà mình muốn bình chọn về trang cá nhân ở chế độ public; Bước 2: Chọn một con số bất kỳ từ 001 đến 2.000 và comment con số lựa chọn ở bên dưới ảnh mình bình chọn (Mỗi tài khoản chỉ được tham gia một lần, và không chấp nhận comment đã chỉnh sửa). Bước 3: Tag 3 người bạn bất kỳ vào comment.

Cách thức quay số: Ban tổ chức sẽ sử dụng website random.org để lấy ngẫu nhiên ra một con số may mắn của cuộc thi. Quá trình quay số sẽ được live stream trên fanpage FTEL20. Điều kiện thắng cuộc là khi thực hiện đủ 3 bước tham gia, có số may mắn trùng với kết quả quay số. Nếu có nhiều số may mắn trùng với kết quả quay số sẽ chọn người tham gia sớm nhất.

>> ‘Bán hàng là nghệ thuật và sales là nghệ sĩ’

Chi Vy

Ý kiến

()