Chúng ta

Anh Hoàng Việt Anh giao lưu với sinh viên FPT

Thứ ba, 20/3/2012 | 11:57 GMT+7

Giám đốc Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1, thuộc FPT Software) Hoàng Việt Anh sẽ giao lưu với sinh viên FPT về định hướng nghề nghiệp chiều 22/3 tới.

Chương trình sẽ được tổ chức tại phòng 202, tầng 2, Đại học FPT, Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Chương trình do Phòng Công tác sinh viên, ĐH FPT kết hợp với FSU1, thuộc FPT Software tổ chức nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thêm 500 nhân viên trong năm 2012.

Tại buổi giao lưu, anh Việt Anh sẽ giới thiệu với sinh viên FPT về FSU1 tại các lĩnh vực: Chuyển đổi ứng dụng (migration), điện toán đám mây (Cloud), phát triển ứng dụng tiện ích trên smart phone (mobility), trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), công nghiệp bán dẫn xe hơi…

Đồng thời, GĐ FSU1 cũng chia sẻ về các cơ hội việc làm fulltime, parttime và các cơ hội nâng cao chuyên môn tại nước ngoài dành cho sinh viên FPT.

Anh Hoàng Việt Anh

Anh Hoàng Việt Anh là một trong những người đầu tiên đi khai phá thị trường Châu Á Thái Bình Dương cho FPT Software. Ảnh: C.T.

Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh là người đã mang về cho FPT Software rất nhiều dự án triệu đô, tiêu biểu như dự án Petronas (NextG) từ năm 2005-2008, số lượng nhân viên lên đến 300 nhân viên, là dự án phần mềm lớn nhất Việt Nam với một đối tác nước ngoài thời bấy giờ.

Anh cũng đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng như: Giám đốc FPT Asia Pacific (FAP) và Giám đốc GNC.

FAP là đại diện của FPT tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, có trụ sở tại Singapore. Đến nay, sau 5 năm hoạt động, FAP đã đạt được nhận doanh thu 4.5 triệu đô năm 2012, tăng trưởng 30%.

GNC – Global Notes Compete ra đời vào ngày 14/4/2010 với tiền thân là tổ chức NC 2.0. Sự ra đời của GNC là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với không chỉ riêng FPT Software mà của cả tập đoàn FPT khi FPT Software thành lập được nhà máy đầu tiên về Lotus Notes Application của Microsoft trên toàn thế giới.

Sinh viên có thể đăng ký tham gia qua hòm mail: Ngavtt@fpt.edu.vn trước 17h30 ngày 21/3.

Thu Thủy

Ý kiến

()