Chúng ta

'72h trải nghiệm biến người vừa quen thành đồng đội'

Thứ ba, 26/3/2019 | 17:56 GMT+7

Quen biết thêm rất nhiều đồng nghiệp mới sau chuyến đi "72h trải nghiệm', Bùi Xuân Hải (FPT Software) bộc bạch: "Chương trình đã gắn kết mọi người từ không quen biết trở thành đồng đội của nhau".

"72h trải nghiệm" tại Hà Nội số đầu tiên năm 2019 diễn ra với chủ đề "Trải nghiệm Toàn cầu hóa”, với sự tham gia của 80 học viên - là những người đã ký hợp đồng chính thức, được lựa chọn từ các đơn vị thành viên và chưa tham gia sự kiện. 

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 22-23/3 tại Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội với các hoạt động teambuilding; Open talk; diễn kịch STCo; thi kiến thức và trải nghiệm những thử thách gay cấn từ ban tổ chức. Sau mỗi hoạt động, các học viên thêm gần gũi, gắn kết với nhau và hiểu về lịch sử, văn hóa FPT hơn.

72h-6826-1553594964.jpg

Từ những người xa lạ, chưa từng quen biết, qua chương trình "72h trải nghiệm", họ trở thành những người bạn, những người đồng đội thân thiết của nhau. Ảnh: Tiến Rinh.

Sau chương trình, các học viên đều cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái và hứng khởi khi quen thêm được nhiều đồng nghiệp mới, có thêm những người bạn mới và yêu công ty, công việc của mình hơn. Rất nhiều "tâm thư" được học viên gửi về fanpage của chương trình "72h trải nghiệm Confession" để cảm ơn BTC; gửi gắm tâm tư, tình cảm cho nhau sau chuyến đi đáng nhớ.

Cùng thời điểm, chương trình 72h trải nghiệm của FPT HCM cũng diễn ra tại KDL Đại Nam, Bình Dương với các hoạt động giải mật thư, thi đấu thể thao, trải nghiệm tinh thần đồng đội và Gala STCo. Chương trình lần này có khoảng 80 CBNV tham gia.

Xem video hành trình 2 ngày một đêm của chương trình "72h trải nghiệm":

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

Diệu Anh

Video: Tiến Rinh

Ý kiến

()