Chúng ta

7 thí sinh vào chung kết Chuyên môn Nhân sự 2012

Thứ tư, 12/9/2012 | 11:44 GMT+7

Các thí sinh xuất sắc sẽ cùng tranh tài tại Vòng 3 của cuộc thi được tổ chức ở Hoàng Long resort (Hà Nội) vào ngày 15/9 tới.
> 103 thí sinh thi chuyên môn nhân sự

Sau hai vòng thi, Chuyên môn Nhân sự FPT 2012 đã ghi nhận 20 thí sinh có điểm cao. Trong đó, 7 người có số điểm thi cao nhất được lọt vào vòng chung kết gồm: Trần Thị Xoa (Đại học FPT HN), Nguyễn Thị Thanh Huyền (Đại học FPT HN), Đoàn Như Hoàng Lan (Đại học FPT HN), Nguyễn Thị Hồng Gấm (FPT IS HN), Nguyễn Thị Minh Yến (FPT IS Hà Nội), Bùi Bích Ngọc (FPT Software HCM) và Đỗ Thị Bích (FPT Telecom).

Thi chuyên môn Nhân sự nằm trong chương trình thi định kỳ công ty do Ban Nhân sự FPT tổ chức.

Thi chuyên môn Nhân sự nằm trong chương trình thi định kỳ công ty do Ban Nhân sự FPT tổ chức. Ảnh: C.T.

Theo kế hoạch ban đầu của cuộc thi, chỉ có 5 thí sinh đi tiếp vào vòng cuối, nhưng do đề thi mảng Tuyển dụng năm nay được đánh giá khó nhất nên BTC đã quyết định cho 3 thí sinh mảng này được lọt vào Chung kết.

Tại vòng 3, các thí sinh sẽ cùng tham gia thuyết trình theo chủ đề. Có thể là tình huống, tự luận, hoặc nhận định xung quanh công tác nhân sự chung… trong thời gian 10-15 phút.

Sau khi hoàn thành các nội dung trong kỳ thi Chuyên môn Nhân sự, các thành viên sẽ cùng tham gia chương trình team-building và hoạt động vui chơi trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Hoàng Long resort như đạp vịt, bơi, tennis, karaoke, đạp xe...

Kết thúc vòng 2 thi chuyên môn nhân sự, có 103 bài thi. BTC đã tiến hành chấm chéo các bài thi để đảm bảo tính khách quan.

Với kết cấu đề và phương thức thi thách thức hơn, mỗi cán bộ nhân sự trải qua 2 vòng thi, gồm thi trắc nghiệm online trên hệ thống Trung tâm Sát hạch và khảo thí FPT (ACC) và thi viết theo mảng Chuyên môn đã đăng ký với BTC từ đầu.

Thi chuyên môn Nhân sự nằm trong chương trình thi định kỳ công ty do Ban Nhân sự FPT tổ chức.

Thanh Nga

 

 

Ý kiến

()