Chúng ta

500 cơ hội việc làm cho sinh viên FPT Polytechnic

Thứ hai, 9/10/2017 | 17:18 GMT+7

Sự kiện diễn ra ngày 5/10 mang đến cơ hội việc làm cho 1.200 sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội với hơn 500 vị trí tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực, phù hợp với chuyên ngành các em được đào tạo tại trường.

“Ngày hội việc làm 2017” được tổ chức theo hình thức không gian mở với các gian hàng và bàn tư vấn, tuyển dụng tại chỗ của gần 20 doanh nghiệp tham gia. Đây đều là những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín hàng đầu như Công ty cổ phần Thanh toán điện tử VNPT, Công ty TNHH Hạ tầng viễn thông Miền Bắc, Công ty TNHH Khu du lịch Vinh Thiên Đường (ALMA GROUP), Công ty TNHH Minh Phúc (Minh phúc Telecom), Công ty CP Phát triển phần mềm và Ứng dụng công nghệ thông tin (Isora Soft), Công ty CP Đào tạo và Phát triển công nghệ cao Việt Nam…

Cao đẳng FPT Polytechnic tặng hoa và kỷ niệm chương cho đại diện doanh nghiệp tại “Ngày hội việc làm 2017”.

Cao đẳng FPT Polytechnic tặng hoa và kỷ niệm chương cho đại diện doanh nghiệp tại “Ngày hội việc làm 2017”.

Tại mỗi gian hàng, các doanh nghiệp đều tổ chức triển lãm thông tin tuyển dụng, phát và nhận hồ sơ ứng tuyển ngay tại chỗ và phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu. Sinh viên có thể ứng tuyển nhiều việc làm hấp dẫn như: Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, Chuyên viên Marketing, Chuyên viên phát triển phần mềm, Lập trình viên…

Đây là cơ hội để sinh viên rèn luyện kỹ năng, tìm kiếm việc làm.

Đây là cơ hội để sinh viên rèn luyện kỹ năng, tìm kiếm việc làm.

Tham gia ngày hội, anh Phạm Văn Bình, phụ trách tuyển dụng và đào tạo Công ty VNPT EPAY, đánh gia cao năng lực của sinh viên FPT Polytechnic: “Tôi từng tham gia phỏng vấn và làm việc với nhiều đơn vị nhưng sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic là năng động nhất. Tôi luôn đánh giá cao tác phong, khả năng chuyên môn và tinh thần làm việc của các em. Tham gia chương trình ngày hôm nay, chúng tôi tin chắc mình sẽ tìm được những ứng viên phù hợp để mời về làm việc”. 

Không chỉ mang đến cơ hội việc làm, tham gia ngày hội, sinh viên còn được nghe chia sẻ của những cựu sinh viên về chủ đề: “Khởi nghiệp như thế nào?”, đại diện doanh nghiệp tọa đàm “Năng lực và thu nhập”. Những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi chia sẻ giúp các em đánh giá chính xác vị trí và giá trị hiện tại của mình, biết ưu điểm và hạn chế khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng

Buổi tọa đàm đã cung cấp cho các bạn kinh nghiệm song song cùng kiến thức chuyên môn để nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp yêu thích.

Buổi tọa đàm đã cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm song song cùng kiến thức chuyên môn để nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp yêu thích.

Nghiêm Thị Xuân Oanh, Sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, cho biết, ngay trong quá trình học tập tại trường, các sinh viên FPT Polytechnic đã được tiếp xúc, giao lưu rất nhiều cùng doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội việc làm, thực tập. "Ngày hội việc làm 2017 là một sự kiện vô cùng bổ ích và ý nghĩa. Qua phần tọa đàm, em tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm quý báu để yên tâm ứng tuyển".

Trong khuôn khổ ngày hội, các doanh nghiệp cũng đã trao học bổng biểu dương 4 sinh viên là tấm gương sáng giàu nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đức Anh tổng hợp

Ý kiến

()