Chúng ta

5 cách để bắt đầu ngày mới vui vẻ

Thứ ba, 23/4/2013 | 08:00 GMT+7

Cảm xúc của bạn vào buổi sáng ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng trong suốt cả ngày. Chính vì vậy, bắt đầu buổi sáng với cảm xúc tích cực và vui vẻ rất quan trọng.
> 13 thói quen trước khi ngủ phá hoại nhan sắc

a

Chỉ cần vài phút tập với màu xanh lá cây tại các khu vườn hay công viên vào buổi sáng sớm cũng rất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Xinh xinh.

Hít thở không khí trong lành: Chỉ cần 5 phút vào sáng sớm, dù là tập thể dục hay chạy bộ, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình được thúc đẩy như thế nào. Một số nghiên cứu cho rằng, chỉ cần vài phút tập với màu xanh lá cây tại các khu vườn hay công viên vào buổi sáng sớm cũng ảnh hưởng tích cực tới tâm trạng của bạn suốt cả ngày.

Uống một cốc chocolate hoặc cà phê: Đây là bí mật của chocolate và cà phê, chúng rất hữu ích với tâm trạng của chúng ta. Một cốc chocolate nóng hổi, một ly cà phê thơm lừng vào buổi sáng sẽ cho bạn những cảm hứng tích cực suốt cả ngày. Hơn nữa, hạt cà phê có chứa các chất chống oxy hóa, một ly cà phê cho mỗi buổi sáng sẽ làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

Suy nghĩ tích cực và luôn mỉm cười: Cố gắng tìm những điều tích cực trong tất cả những việc mà bạn phải làm ngay cả trong những việc rất nhỏ và mỉm cười với nó… Những nụ cười chân thành sẽ làm cho những người xung quanh bạn có tâm trạng tốt hơn. Và bạn sẽ thích thú hơn về điều đó.

a

Những nụ cười chân thành sẽ làm cho những người xung quanh bạn có tâm trạng tốt hơn. Ảnh: Xinh xinh.

Thức dậy sớm: Thức dậy sớm vào mỗi sáng sẽ đem tới cho bạn tâm trạng vui vẻ. Bạn nên giữ thói quen dậy sớm vào một giờ cố định hằng ngày. Những người làm theo cách này thường có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày, có cảm xúc tích cực hơn và thường cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nấu bữa sáng tốt cho sức khỏe: Từ hôm nay, bạn hãy nấu những bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng. Sẽ rất thú vị nếu như mỗi ngày bạn có những thực đơn khác nhau. Nếu có thể, bạn hãy rủ vợ/chồng hoặc người thân của mình tham gia nấu bữa sáng cùng bạn, sau đó mọi người cùng thưởng thức một bữa sáng tuyệt vời. Việc này không chỉ làm cho bữa sáng của bạn đảm bảo hơn, tâm trạng của bạn tốt hơn mà còn ảnh hưởng tích cực tới mối quan hệ trong gia đình bạn.

(Theo Xinhxinh)

Ý kiến

()