Chúng ta

46 FPT Teen Hà Nội tham gia 'Một ngày đi làm cùng bố mẹ'

Thứ năm, 27/6/2013 | 15:19 GMT+7

Tính đến chiều ngày 26/6, BTC chương trình đã nhận được danh sách 46 FPT Teen từ các đơn vị đăng ký tham gia.
> FPT Teen được chọn việc trong 'Ngày đi làm cùng bố mẹ'

a

Các FPT Teen sẽ được lựa chọn lĩnh vực để tham gia trải nghiệm. Ảnh: C.T.

FPT Telecom là đơn vị có đông FPT Teen tham gia nhất với tổng số 14 cháu, tiếp theo là FPT Software 12 cháu, FPT Online có 5 cháu, FPT IS 7 cháu, FPT Trading 4 cháu, FPT HO 3 cháu, FPT Retail có 1 cháu.

Hiện, BTC đã gửi e-mail thông báo chương trình cụ thể đến các phụ huynh kèm với file lời và nhạc bài hát “FPT dòng sông lời thề” để các FPT Teen nghe và tập hát trong chương trình.

Khác với chương trình năm ngoái, năm nay, các FPT Teen sẽ được lựa chọn lĩnh vực của công ty để tham gia trải nghiệm như: Phần mềm (FPT Software), làm báo (nội san Chúng ta), Internet (FPT Telecom), hành chính (Văn phòng FPT), văn hóa (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT).

Ngoài ra, các bé còn được nghe giới thiệu về FPT và giao lưu với lãnh đạo của tập đoàn. Buổi trưa, các FPT Small sẽ được ăn trưa miễn phí tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Đầu giờ chiều, các bé tiếp tục tham gia vào các góc nghệ thuật ở sảnh tòa nhà như: Art Corner, Góc đọc sách, xem phim (qua màn chiếu), góc âm nhạc (chơi piano)...

a

Các FPT Teen háo hức thăm nơi làm việc của bố mẹ. Ảnh: C.T.

Cùng ngày, chương trình "Ngày đi làm cùng bố mẹ" cũng sẽ diễn ra tại TP HCM.

Tại đây, các bé sẽ được nghe giới thiệu về công việc của tòa soạn báo VnExpress miền Nam, giao lưu với lãnh đạo FPT Software, thăm dây chuyền sản xuất máy tính hiện đại nhất Việt Nam - nhà máy E.Lead...

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" là chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phối hợp với văn phòng, nhân sự và cán bộ tổng hội ở các công ty thành viên tổ chức. Năm 2012, chương trình đã thu hút được gần 100 cháu tham gia.

Bình Nguyên

Ý kiến

()