Chúng ta

350 người Phần mềm phía Nam nhảy 'FPT Tiên phong'

Thứ tư, 12/9/2018 | 16:52 GMT+7

Trong màu áo cam truyền thống, 350 CBNV FPT Software HCM hòa nhịp "FPT Tiên phong" 

Hướng tới Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong, sáng 12/9, FPT Software ra mắt video nhảy FPT Tiên phong.

Sản phẩm do Ban Văn hóa - Đoàn thể kết hợp Phòng truyền thông nội bộ FPT Software tại TP HCM thực hiện với sự tham gia của 350 CBNV. Các cảnh quay được thực hiện bất chấp cái nắng 34 độ C. Đây là món quà FPT Software HCM dành tặng sinh nhật tập đoàn.

Toàn bộ cảnh quay được thực hiện tại F-Town - campus hiện đại của FPT Software tại Khu công nghệ cao quận 9, TP HCM. Cùng với điệu nhảy "FPT Tiên phong" được nhiều người thực hiện, video cũng 'khoe' được các góc 'thần thánh' của khu làm việc nhà Phần mềm.

Ekip thực hiện quay vào ngày 5/9. Quá trình hậu kỳ và cho đến khi ra mắt sản phẩm khoảng 1 tuần. 

Điệu nhảy ''FPT Tiên phong'' dựa trên nền nhạc "Despacito" do Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sáng tác. Hiện MV có 35.000 lượt xem trên fanpage FUN4FUN. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng đã có video hướng dẫn điệu nhảy. Theo đó, bài nhảy được tối giản thành 5 động tác cơ bản. 

Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “ FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Xuân Phương

Video: FPT Software

Ý kiến

()