Chúng ta

1.500 học sinh giỏi vui chơi tại Ngày hội gia đình

Thứ ba, 21/6/2016 | 16:38 GMT+7

Với tiêu chí truyền thông, hiện đại, gắn kết, Family day 2016 nhằm tăng tính tập thể và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, được tổ chức từ 15h-21h ngày 9/7, tại Kizciti, Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội. 

ngay-hoi-gia-dinh-2016.jpg

Từ năm 2015, Ngày hội gia đình trở thành nơi tụ hội của các FPT Small trong mùa hè.

Đối tượng tham gia các là FPT Small đạt danh hiệu học sinh giỏi tại Hà Nội. Trong chương trình sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội chợ, trò chơi, teambuilding, tuyên dương học sinh giỏi, sân khấu nghệ thuật... 

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là 4 gian hàng trong hội chợ gồm: Gian hàng do đơn vị đăng cai (đơn vị đăng cai một gian hàng bán đồ do FPT Small là người đứng vận hành), đổi đồ (FPT Small mang đồ chơi, quần áo, sách, truyện cũ đến để đổi với các bạn khác), từ thiện (các con mang đồ dùng, quần áo, sách vở không dùng đến nữa để ủng hộ cho các bạn nghèo, vùng sâu vùng xa, hoàn cảnh khó khăn) và ngoài FPT (các đơn vị ngoài tập đoàn tài trợ chương trình).

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn mở cuộc thi "FPT’s Small Top Cosplayer". Theo đó, các bé chuẩn bị một bộ đồ cosplay theo nhân vật mà mình yêu thích. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị một khu chụp ảnh cho các bé tham dự tạo dáng chụp hình.

Các học sinh tham gia còn được tham gia các trò chơi thú vị: Rung chuông nhà, nghệ thuật đường phố, đấu cờ, lâu đài kì diệu và trò chơi tại KizCiti.

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. 

Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. Năm nay, sự kiện tổ chức 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng (ngày 4/6), Hà Nội (9/7), TP HCM (ngày 16/7) và Cần Thơ.

Lưu Vân

Ý kiến

()