Chúng ta

Vận hành thêm 2 dự án FPT.eHospital

Thứ hai, 23/11/2015 | 14:31 GMT+7

Giữa tháng 11, FPT IS GMC đã nghiệm thu và đưa vào vận hành 2 dự án hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức và Bệnh viện An Bình, tiếp tục khẳng định tầm quan trọng và hiệu quả mang lại của FPT.eHospital. 

Bắt đầu khởi động từ tháng 7/2015, dự án triển khai hệ thống quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital cho bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (Quảng Nam) vừa được nghiệm thu thành công giữa tháng 11. Dự án triển khai 19 phân hệ và hệ thống phần mềm đã hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả cao về quản lý cho bệnh viện, được khách hàng tin tưởng và thanh toán theo đúng tiến độ hợp đồng.

Đồng thời, đơn vị cũng nghiệm thu dự án FPT e.Hospital tại bệnh viện An Bình (TP HCM) chỉ sau 3 tháng thực hiện với 12 phân hệVới thành tích này, TGĐ FPT IS GMC Lê Nguyên Diệm đã tuyên dương và khen thưởng 1,5 triệu đồng cho mỗi đội dự án.

Hiện tại, FPT.eHospital triển khai cho gần 100 bệnh viện trên cả nước, trong đó có những bệnh viện lớn, đầu ngành

Hiện tại, FPT.eHospital triển khai cho gần 100 bệnh viện trên cả nước, trong đó có những bệnh viện lớn, đầu ngành. Ảnh minh họa: H.D.

Hệ thống quản lý tổng thể bệnh viện (FPT.eHospital) được FPT IS xây dựng từ năm 2000, sau nhiều phiên bản nâng cấp, đến nay FPT.eHospital được chia thành 4 nhóm phần mềm chính với 35 phân hệ chức năng, mỗi phân hệ hỗ trợ một nghiệp vụ riêng biệt, giúp quản lý tổng thể và liên thông tất cả các quy trình nghiệp vụ của bệnh viện.

Hiện tại, FPT.eHospital triển khai cho gần 100 bệnh viện trên cả nước, trong đó có những bệnh viện lớn, đầu ngành như: Bạch Mai, Chợ Rẫy, Đa khoa Đồng Nai, các bệnh viện thuộc dự án của Bộ Y tế (Bệnh viện Nhi Trung ương, Nhi Thanh Hóa, Đa khoa Hà Tĩnh)...

FPT.eHospital từng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Giải Vàng giải thưởng Công nghệ Thông tin và Truyền thông ASEAN 2012 - ASEAN ICT Awards 2012, Sao Khuê 2006 và 2009, Giải thưởng ứng dụng CNTT các nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương - ADOC 2006, Giải thưởng Top ICT Việt Nam 2011, 2012, 2013...

Thiên Bình

Ý kiến

()