Chúng ta

Trúng iPhone 5S trong tháng vàng nâng VIP với Fshare

Thứ sáu, 29/8/2014 | 18:02 GMT+7

Tham gia chương trình tri ân, khách hàng có cơ hội trúng 1 iPhone 5S 16 GB; 2 voucher mua sắm của các thương hiệu thời trang Levi’s, Nike, Adidas; 4 suất dùng buffet hải sản tại nhà hàng 5 sao.
> Fshare ra mắt phiên bản mới

Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh, Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare.vn thuộc FPT Telecom sẽ thực hiện chương trình “Fshare.vn - Tháng vàng nâng VIP”, từ ngày 1 đến 30/9.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Fshare.vn và có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị trong vòng quay số chung cuộc với một iPhone 5S 16 GB; 2 voucher mua sắm của các thương hiệu thời trang danh tiếng như: Levi’s, Nike, Adidas; 4 suất dùng buffet hải sản tại nhà hàng 5 sao và hàng chục giải khuyến khích dành cho những khách hàng trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

s

Các phần quà hấp dẫn Fshare sẽ dành tặng khách hàng trong tháng 9.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Fshare.vn sẽ dành tặng hơn 1.000 phần quà cho những khách hàng may mắn. Cụ thể, khách hàng được tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận một trong 6 món quà từ chương trình bao gồm: Ba lô, mũ bảo hiểm, bộ bình trà, ly sứ, áo mưa và voucher Fshare.vn... Đây là những món quà ý nghĩa, thay lời cám ơn đến khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ dịch vụ của FPT Telecom trong suốt thời gian qua.

Chương trình áp dụng cho tất cả hình thức giao dịch mua tài khoản VIP Fshare.vn thông qua: Các cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn, Baokim.vn, Payoo.vn, 123Pay.vn, SenPay.vn, Pay.zing.vn, Pay.vtc.vn, Pay.gate.vn, OnePay.vn, SohaPay.com, Mypay.vn, VnPay.vn, WebMoney Việt Nam và WebMoney quốc tế… hoặc bằng hình thức nạp thẻ cào điện thoại (Mobifone, VinaPhone, Viettel), thẻ Gate (FPT Online), thẻ Zing (VNG), thẻ Vcoin (VTC) trực tiếp trên website www.fshare.vn.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua tài khoản VIP Fshare.vn từ một tháng trở lên. Chi tiết thể lệ và cách thức tham gia chương trình tại http://www.fshare.vn/lucky_draw.php.

Nguyên Văn

Ý kiến

()