Chúng ta

Trở thành BrSE nhận lương 2.000 USD/tháng

Thứ năm, 2/7/2015 | 15:20 GMT+7

Nhận mức lương 2.000 USD/tháng nếu làm việc ở Việt Nam, hoặc thu nhập hơn 70.000 USD nếu làm việc dài hạn ở Nhật Bản là một trong những cơ hội dành cho ứng viên tham gia chương trình đào tạo 10.000 Kỹ sư cầu nối của FPT Software, tiển khai từ năm 2014 đến 2018.

“Du học Nhật Bản cùng FPT Software” là chương trình được thiết kế nhằm tạo nên điểm khác biệt so với các chương trình đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam: FPT Software bảo lãnh tài chính để học viên được vay toàn bộ chi phí cho việc du học tại Meros (Nhật Bản) trong thời gian 6-12 tháng.

Điều kiện cần là học viên đạt được trình độ N5 trước khi sang Nhật, đây cũng là điều kiện để xin visa du học. Học viên chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xin visa theo hướng dẫn của học viện Meros. Trường cũng tư vấn, tiến hành các thủ tục để hoàn tất việc xin visa cho học viên.

 

Trong thời gian học tập tại Nhật Bản, học viên sẽ ở tại ký túc xá của trường. Thời gian học tiếng Nhật 4 tiết/ngày (khóa 12 tháng) hoặc 8 tiết/ngày (khóa 6 tháng). 

Sau khi sang Nhật được 2-4 tuần để ổn định cuộc sống, học viên sẽ được Meros giới thiệu việc làm thêm uy tín ngoài giờ học. Với thu nhập này, người tham gia có thể hoàn trả lại tiền vay cho ngân hàng hằng tháng, mức trả hằng tháng sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận của học viên với ngân hàng theo khả năng chi trả.

Sau khi hoàn tất việc học tiếng Nhật 6-12 tháng, đạt được trình độ tiếng Nhật N2, học viên có cơ hội vào làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Nhật Bản/ Việt Nam và tại FPT Software/ khách hàng/ đối tác của FPT Software.

Mới đây, 113 học viên đợt 2 của chương trình cũng đã sang Nhật, chuẩn bị cho Lễ khai giảng diễn ra vào ngày 3/7 tới. Trong năm 2015, FPT Software dự kiến đưa 500 học viên sang.

Tô Ngà

Ý kiến

()