Chúng ta

Triển khai dự án ERP cho 'đại gia' điện máy Thiên Hòa

Thứ tư, 19/10/2016 | 16:46 GMT+7

Sáng nay (19/10), lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống ERP giữa FPT IS và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Nam Hòa đã diễn ra tại TP HCM. Thiên Nam Hòa chính là chủ sở hữu chuỗi siêu thị điện máy Thiên Hòa lớn hàng đầu tại thủ phủ miền Nam. 

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Nguyễn Quang Hòa - TGĐ Thiên Nam Hòa, ông Phan Công - Giám đốc dự án, anh Nguyễn Tuấn Hùng - PTGĐ FPT IS, anh Bùi Triệu Anh Tuấn - PTGĐ FPT IS ERP, cùng các Ban Lãnh đạo và đội dự án 2 bên. 

Theo đó, FPT IS ERP HCM là đơn vị tư vấn và triển khai hệ thống giải pháp SAP for Retail và hệ thống các điểm bán hàng POS của Ivend - CityXsys cho toàn bộ Tổng công  ty và hơn 10 trung tâm bán hàng/tổng kho tại TP HCM của Thiên Hòa.

Hệ thống bao gồm hầu hết nghiệp vụ Bán hàng, Mua hàng, Quản lý kho, Bảo hành bảo trì, Giao nhận, Tài chính, Kế toán, và Báo cáo phục vụ lãnh đạo. 

Thiên Hòa đã tin tưởng và đầu tư hệ thống ERP nhằm quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp một cách bài bản và hiệu quả hơn.

Thiên Hòa tin tưởng hệ thống ERP sẽ giúp đơn vị quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp một cách bài bản và hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Quang Hòa cho biết, Thiên Hòa từng triển khai nhiều phần mềm trước đây nhưng chưa có sự thống nhất và chỉ quản trị theo từng lĩnh vực riêng (nhân sự, kho hàng, cửa hàng…). Từ thực tế đó, Thiên Hòa đã tin tưởng và đầu tư hệ thống ERP nhằm quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp một cách bài bản và hiệu quả hơn. TGĐ Thiên Nam Hòa cũng bày tỏ mong muốn nhân bản hệ thống ERP ra nhiều đơn vị khác. 

Công ty TNHH TM&DV Thiên Nam Hòa chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là điện máy - nội thất. Bắt đầu hoạt động từ một cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện - điện tử - điện lạnh nhỏ tại TP HCM, đến nay, Thiên Hòa đã phát triển thành chuỗi hệ thống trung tâm điện máy - nội thất quy mô với 7 trung tâm lớn tiện nghi tại TP HCM và Bình Dương.

Trước đó, hồi đầu tháng 9, FPT IS cũng đã ký kết hợp đồng triển khai Hệ thống Quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP cho Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (SSV thuộc Tập đoàn Bán lẻ Seven Eleven) với thời gian thực hiện là 4 tháng. 7-Eleven(Seven - Eleven hay 7-11) là chuỗi cửa hàng tiện ích quốc tế. 7-Eleven vốn dĩ hoạt động theo hình thức nhượng quyền kinh doanh, là nhà khai thác, chuyển nhượng, cấp phép các cửa hàng tiện ích lớn nhất thế giới với hơn 50.000 đại lý. Thương hiệu này đã có mặt tại 16 quốc gia.

>> FPT Retail 'bắt tay' Vinamilk phát triển chuỗi cửa hàng sữa

Thanh Trang - Thiên Bình

Ý kiến

()