Chúng ta

TGĐ FPT là diễn giả Diễn đàn kinh doanh Forbes

Thứ sáu, 27/6/2014 | 10:42 GMT+7

Anh Bùi Quang Ngọc sẽ là khách mời của Diễn đàn Kinh doanh thường niên lần thứ nhất do Forbes Việt Nam tổ chức với chủ đề “Việt Nam - Cơ hội mới”, diễn ra ngày 3/7 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP HCM.
> ‘M&A của FPT như hổ thêm cánh’

Theo BTC, diễn giả của chương trình là 20 đại diện đến từ Chính phủ Việt Nam, World Bank, Fulbright và lãnh đạo những tập đoàn lớn như FPT, REE, IDG Ventures Vietnam, Minh Long I, Phú Mỹ Hưng, ICP, Intel, VNG, Jobstreet. Tham dự diễn đàn còn có chủ nhiệm tạp chí Forbes toàn cầu Rich Karlgaard và Chủ tịch tập đoàn Berjaya - tỉ phú người Malaysia - Vincent Tan.

Dự kiến Diễn đàn Kinh doanh thường niên lần này sẽ có hơn 400 đại biểu là lãnh đạo doanh nghiệp tham dự và thảo luận.

Nội dung chính của diễn đàn xoay quanh ba chủ đề quan trọng là: Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; Vượt lên dẫn đầu và Mở rộng vốn và đầu tư vào đổi mới. Ông Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Chính phủ, sẽ tham dự và phát biểu tại diễn đàn.

d

CEO FPT là lãnh đạo duy nhất của giới doanh nghiệp Việt Nam được mời làm diễn giả phiên thảo luận buổi chiều tại Diễn đàn đầu tư Việt nam 2014. Ảnh: V.N.

TGĐ FPT sẽ là diễn giả trong phiên thảo luận Mở rộng vốn và đầu tư vào đổi mới cùng với ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch VNG; ông Giản Tư Trung, người sáng lập kiêm CEO PACE; ông Mark Chang, sáng lập kiêm CEO Jobstreet.com; ông Fred Burke, CEO Baker & McKenzie Việt Nam. Ông Henry Nguyễn, TGĐ IDG Ventures Việt Nam là người điều hành phiên thảo luận.

Diễn đàn kinh doanh lớn nhất năm 2014 sẽ là nơi gặp gỡ của những nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam và quốc tế, cùng thảo luận các vấn đề kinh tế, kinh doanh quan trọng nhất và cơ hội đầu tư trong giai đoạn mới.

Nền kinh tế Việt Nam đang trỗi dậy sau một thời gian khó khăn và có những dấu hiệu phục hồi. Mặc dù còn nhiều những thách thức, nhưng cũng có rất nhiều cơ hội. Diễn đàn kinh doanh của Forbes sẽ giải đáp những thách thức và cơ hội; bí quyết để những nhà lãnh đạo, quản lý dẫn dắt công ty trong điều kiện kinh doanh khó khăn; Các doanh nghiệp nên sử dụng những sáng tạo công nghệ và quản trị như thế nào để tối đa hóa lợi nhuận và thúc đẩy sự thay đổi; Đâu là nguồn vốn cho đầu tư mới…

VIF) được tổ chức chiều ngày 19/6 ở TP HCM.

Na Vy

Ý kiến

()