Chúng ta

Tây Du Ký liên thông cụm máy chủ

Thứ ba, 7/5/2013 | 14:19 GMT+7

Cộng đồng game thủ Tây Du Ký sẽ được tụ hội, cạnh tranh quyền lực và kỹ năng chiến đấu khi liên thông hai cụm máy chủ Bắc Cư Lư Châu và Thánh Thú Chiến vào ngày 9/5 tới.
> Tặng game thủ Tây Du Ký iPad mini

Tây Du Ký sẽ có hai đợt liên thông máy chủ trong tháng 5. Đợt đầu, hai cụm máy chủ Bắc Cư Lư Châu và Thánh Thú Chiến sẽ được “về cùng một nhà”. Dự kiến đợt hai sẽ liên thông máy chủ Nam Thiêm Bộ Châu và Tây Ngưu Hạ Châu.

Theo FPT Online, Tây Du Ký cũng đã cân nhắc, nghiên cứu tình hình thực tế và lấy ý kiến của cộng đồng game thủ trước khi quyết định lựa chọn máy chủ để liên thông nhằm mục đích tạo sự cân bằng và hợp lý nhất trong game.

Đấu trường sẽ quyết liệt và kịch tính hơn

Đấu trường sẽ quyết liệt và kịch tính hơn. Ảnh: FPT Online.

Trong đợt “nhập quân” lần này, Tây Du Ký hào phóng tặng nhiều vật phẩm giá trị cho người chơi trước và sau khi liên thông. Người chơi không chỉ được hưởng phúc lợi nhân đôi, nhân ba kinh nghiệm trong nhiều ngày liên tục mà còn được hỗ trợ về mặt trang bị, vũ khí. Với chính sách ưu đãi trọn gói cả về trang bị lẫn cấp độ, người chơi tại cụm máy chủ liên thông hoàn toàn có thể yên tâm gia nhập vào “ngôi nhà chung” rộng lớn và sôi động hơn.

Gói quà tặng hỗ trợ từ FPT Online

Gói quà tặng hỗ trợ từ FPT Online. Ảnh: FPT Online.

Chia sẻ trước thông tin liên thông của FPT Online, game thủ tại Bắc Cư Lư Châu cho biết: “Chúng tôi đang rất mong chờ đến ngày liên thông để cùng đọ sức chiến đấu và tìm thêm nhiều niềm vui nơi biên giới”.

Với Thỉnh Thần Đài, người chơi tỏ ra rất hồ hởi: “Cuối cùng thì cái ngày mà game thủ mong chờ cũng đã đến. So với thực lực tại Bắc Cư Lư Châu, người chơi Thỉnh Thần Đài cũng không hề kém cạnh về đẳng cấp và trang bị. Chắc chắn, sau khi liên thông, các cao thủ sẽ có những cuộc chiến khốc liệt để khẳng định thứ hạng cũng như chiếm giữ được những thành trì quan trọng như Trường An, Tề Thiên Tiên Cảnh”.

Sau khi liên thông đợt một hoàn tất, dự kiến vào ngày 16/5, Tây Du Ký sẽ tiếp tục chuẩn bị cho đợt liên thông tiếp theo tại Nam Thiêm Bộ Châu và Tây Ngưu Hạ Châu.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()