Chúng ta

Tặng váy chống nắng cho khách hàng dịp 8/3

Thứ hai, 4/3/2013 | 17:34 GMT+7

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, khách hàng là nữ ký hợp đồng trong ngày 8/3 sẽ nhận được một phần quà là váy chống nắng thời trang từ FPT Telecom.
> Make up thật xinh cho ngày 8/3

Chương trình sẽ áp dụng tại Vùng 5 (các chi nhánh Sài Gòn 1, 2 và 3), Vùng 6 (các chi nhánh miền Đông Nam bộ) và Vùng 7 (các chi nhánh miền Tây Nam bộ).

Theo đại diện phòng Marketing, FPT Telecom, miền Nam đang vào thời điểm nắng nóng cao độ. Khi ra đường, mỗi người cần trang bị cho mình những vật dụng chống nắng, nhất là với các chị em. Nắm bắt được nhu cầu này, FPT Telecom đã chuẩn bị món quà bất ngờ là các sản phẩm váy chống nắng dành tặng cho các eva khi ký hợp đồng mới.

d

Với chiều dài từ hông đến mắt cá chân, váy chống nắng có thể che được toàn bộ phần chân của chị em nên rất thuận tiện khi tham gia giao thông. Ảnh minh họa: Internet.

“Váy chống nắng được may bằng chất liệu cotton, có khả năng thoát mồ hôi cao. Với chiều dài từ hông đến mắt cá chân, váy có thể che được toàn bộ phần chân của chị em nên rất thuận tiện khi tham gia giao thông”, đại diện phòng Marketing FPT Telecom chia sẻ.

Các chi nhánh sẽ căn cứ trên Chứng minh nhân dân trong hợp đồng để xác định giới tính khách hàng khi tham gia chương trình.

Na Vy

Ý kiến

()