Chúng ta

Synnex FPT tiến bước dài trên hành trình hợp tác với ASUS

Thứ sáu, 19/1/2018 | 11:21 GMT+7

Ngày 18/1, hãng sản xuất linh kiện vi tính hàng đầu thế giới công bố Synnex FPT là nhà phân phối chính thức các sản phẩm mainboard, VGA, LCD, Wireless Router và ODD mang thương hiệu ASUS tại thị trường Việt Nam.

Bắt đầu từ tháng 1/2018, các sản phẩm linh kiện ASUS chính hãng được Synnex FPT phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: Mainboard (tất cả mã bo mạch chủ TUF Gaming, H110, B360, H370), VGA (tất cả model card màn hình của ASUS), LCD (tất cả mã màn hình Gaming và màn hình độ phân giải cao 2K, 4K), Wireless Router, ODD (ổ quang ngoài).

Các sản phẩm chính hãng ASUS do Synnex FPT phân phối đều được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi, bảo hành, hậu mãi tại các trung tâm FPT Services trên toàn quốc.

Bắt đầu từ tháng 1/2018, các sản phẩm linh kiện ASUS chính hãng được Synnex FPT phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bắt đầu từ tháng 1/2018, các sản phẩm linh kiện ASUS chính thức được Synnex FPT phân phối tại thị trường Việt Nam. ASUS là một trong 3 công ty hàng đầu thế giới về notebook tiêu dùng và cũng là nhà sản xuất bo mạch chủ bán chạy nhất thế giới.

Theo ông Jason Chung, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của ASUS, cho biết, Việt Nam có lợi thế là dân số trẻ, chiếm gần 60% trong tổng dân số ở độ tuổi lao động (17-60 tuổi). Trong đó, ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng máy tính của họ như một công cụ giúp họ học tập, làm việc cũng như giải trí.

Hơn thế, người tiêu dùng Việt Nam - đặc biệt là thế hệ trẻ sinh sống tại khu vực thành thị đang có xu hướng nâng cấp cấu hình máy tính để phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí cao hơn. Đó cũng là lý do ASUS bắt đầu đẩy mạnh các sản phẩm linh kiện vào thị trường Việt Nam. Thông qua mạng lưới phân phối với hơn 2.771 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc của Synnex FPT, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu các thiết bị linh kiện ASUS chính hãng cùng chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách đối tác, chia sẻ, việc FPT trở thành đối tác với ASUS là một hợp tác chiến lược giúp “đôi bên cùng có lợi”. Theo đó, Synnex FPT có thể đa dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng đủ sức mua ngày càng tăng trong thời gian tới của thị trường. Mặt khác, việc chọn lựa FPT làm đối tác phân phối cũng là cách tốt nhất giúp ASUS tiếp cận được hầu hết khách hàng qua mạng lưới đại lý FPT phân bố khắp Việt Nam.

Từ tháng 4/2011, FPT Trading (tiền thân của Synnex FPT) đã trở thành đối tác chiến lược, phân phối chủ yếu máy tính xách tay, máy tính bảng của ASUS tại Việt Nam. Tháng 4/2014, FPT Trading tiếp tục được hãng lựa chọn là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm điện thoại thông minh ASUS ZenFone cho đến nay. 

>> Synnex FPT tiếp tục 'ẵm' giải thưởng danh giá nhất của HPE

Hà Dương

Ý kiến

()