Chúng ta

Sinh viên dự Open Door Day vượt kỳ vọng của FPT Software

Thứ bảy, 19/4/2014 | 13:04 GMT+7

2.000 sinh viên, đến từ 9 trường đại học trên địa bàn Hà Nội, tham gia Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng FPT Software hôm nay (ngày 19/4) là con số vượt kỳ vọng của Ban tổ chức.
> 3.000 người đăng ký tham gia Open Doors Day 2014

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng (Open Door Day), sự kiện tuyển dụng lớn nhất FPT Software hằng năm được diễn ra tại F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Chương trình thu hút 2.000 sinh viên ngành công nghệ, ngoại ngữ đang theo học tại các trường trên địa bàn Hà Nội.

TGĐ Nguyễn Thành Lâm chia sẻ về cơ hội làm việc tại FPT Software.

TGĐ Nguyễn Thành Lâm chia sẻ về cơ hội làm việc tại FPT Software.

Theo ghi nhận nhanh của Chungta, không khí chương trình sôi nổi, hào hứng với sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên. Tại đây, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm đã chia sẻ về câu chuyện thực tế của công ty, với những dự án đang triển khai cho khách hàng trên nền tảng công nghệ mới, mở ra cơ hội cho sinh viên tham gia những trận đánh lớn của FPT Software.

Sinh viên nhiệt tình tham gia các hoạt động trong Open Door Day.

Sinh viên nhiệt tình tham gia các hoạt động trong Open Door Day.

Cụ thể hơn, Giám đốc Nhân sự đơn vị Phạm Tú Cường chỉ cho những lập trình viên tương lai lộ trình công danh khi tham gia toàn cầu hóa cùng công ty. Đồng thời, nêu ra những yêu cầu của FPT Software đối với những ứng viên tiềm năng.

Trong chương trình sáng nay, sinh viên cũng được tiếp cận những công nghệ mới trên thế giới và những dự án đang được triển khai tại công ty. Người giới thiệu những xu hướng này là Giám đốc Công nghệ FPT Software Lê Hồng Việt.

Đội tình nguyện viên, là nhân viên FPT Software, hỗ trợ nhiệt tình cho sự kiện lớn nhất trong năm của FPT Software.

Đội tình nguyện viên, là nhân viên FPT Software, hỗ trợ nhiệt tình cho sự kiện lớn nhất trong năm của FPT Software.

Đại diện của 9 trường đại học trên địa bàn Hà Nội đều đánh giá cao chương trình này của FPT Software và mong muốn tiếp tục hợp tác sâu hơn với công ty trong việc đào tạo và tuyển dụng.

Ngoài việc lắng nghe những chia sẻ về môi trường, cơ hội làm việc, sinh viên còn được tiếp xúc với những công nghệ mới trên thế giới thông qua phần biểu diễn của SmartOshin; thi Code Camp, hoặc tìm hiểu văn hóa làm việc của FPT Software với đối tác toàn cầu tại gian hàng của các Đơn vị Phần mềm chiến lược.

Quan trọng nhất, tại đây, nhiều sinh viên sẽ được tuyển dụng và trở thành nhân viên của FPT Software.

Thanh Nga

Ảnh: Bảo Linh

Ý kiến

()