Chúng ta

Sendo ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại

Thứ tư, 29/7/2015 | 17:21 GMT+7

Sáng ngày 29/7, Sendo.vn chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại với Sendo App, đánh dấu một bước tiến mới của Sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. 

Với Sendo App, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. App được kết nối trực tiếp với hệ thống vận chuyển của Sendo.vn, cho phép khách hàng đặt và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình giao nhận từ shop đến tận tay người mua, cho dù ở bất cứ đâu.

"Làm sao để bám sát các bước tiến công nghệ là điều mà Sendo.vn luôn quan tâm. Trong khi đó, xu hướng di động đang có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam. Sendo App nằm trong chiến lược của chúng tôi", TGĐ Sendo Trần Hải Linh phát biểu. 

DSC-0012-2347-1438158468.jpg

Nhân viên Sendo hướng dẫn khách mời cài đặt App Sendo. 

Tham dự buổi họp báo, anh Nguyễn Trường Minh, Trưởng nhóm phát triển ứng dụng di động khu vực Đông Nam Á của Google, chia sẻ: "Trong khi mobile web bị hạn chế thì có thể thấy rõ tiềm năng của mobile app. Đây thực sự là một sản phẩm chiến lược có khả năng thành công rất lớn mà Sendo.vn phát triển cho người dùng". 

Sendo App có các tính năng nổi bật như: Tương tác nhanh, hình ảnh sắc nét, 1-click đặt hàng ngay hàng nghìn sản phẩm đang bán trên Sendo.vn; Tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói và QR code; Chat trực tiếp với người bán để được tư vấn về sản phẩm ngay lập tức; Cập nhật chi tiết trạng thái đơn hàng khi vận chuyển và giao nhận; Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm, ưu đãi giảm giá dựa trên sở thích mua sắm của bạn; Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. 

DSC-0066-2624-1438158468.jpg

Chủ tịch Sendo Nguyễn Đắc Việt Dũng công bố chiến lược thương mại điện tử trên di động với Sendo App. 

Chính sách bảo mật đối với thông tin cá nhân của khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với Sendo App. Tháng 10 năm 2014, Sendo.vn đã nhận chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Đây là chứng chỉ hỗ trợ các tổ chức thanh toán thẻ bảo vệ dữ liệu của khách hàng, chống lại việc xâm nhập và sử dụng dữ liệu một cách trái phép. Tiêu chuẩn này đã có mặt tại hơn 52 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ. Sendo.vn cũng là sàn thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam có hệ thống thanh toán được cấp chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin. 

>> Mobile là xu hướng thiết yếu trong thương mại điện tử

Yến Nhi

Ý kiến

()