Chúng ta

Sendo giảm giá 5.000 mặt hàng nhân ngày 8/3

Thứ sáu, 1/3/2013 | 14:26 GMT+7

Từ nay cho đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Sendo.vn sẽ giảm tới 50% các mặt hàng dành cho phái đẹp.
> Sendo khuyến mãi hơn 10.000 sản phẩm / Người Việt ngày càng chuộng mua sắm online

Trong tuần này, Sendo.vn thực hiện chương trình “Chọn quà cho phái đẹp”. Các cửa hàng trên Sendo sẽ giảm giá tới 50% các mặt hàng như mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo, để một nửa thế giới có cơ hội mua sắm những món đồ yêu thích. Tổng số mặt hàng được giảm giá trong thời gian này là hơn 5.000 mặt hàng.

Không chỉ giảm giá sản phẩm, Sendo còn cho ra mắt những bộ sưu tập phù hợp làm quà tặng, giúp các chàng dễ dàng lựa chọn quà cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Các đấng màu râu và chị em có thể mua những món đồ thích hợp trên Sendo với giá hợp lý. Ảnh: Sendo

Các đấng màu râu và chị em có thể mua những món đồ thích hợp trên Sendo với giá hợp lý. Ảnh: Sendo

Đặc biệt, khi mua hàng tại các shop áp dụng chương trình khuyến mãi, sản phẩm sẽ được giao đến tay người mua dưới hình thức gói quà đẹp mắt.

Sendo.vn là một dự án thương mại điện tử do FPT Online phát triển, được khởi động từ cuối năm 2011. Đây là nơi mọi người đều có thể mở gian hàng, kinh doanh cá thể trên mạng một cách nhanh, gọn, tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, hộ kinh doanh nhỏ... những người có ý định kinh doanh nhưng ít vốn.

Sendo.vn chính thức “mở hàng” vào ngày 13/9/2012, sau một thời gian chạy thử nghiệm. Hiện tại, các mặt hàng chủ yếu trên Sendo.vn là thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm.

Triệu Mẫn 

Ý kiến

()