Chúng ta

OneTV truyền hình trực tiếp chung kết Miss Ngôi Sao

Thứ ba, 30/7/2013 | 16:11 GMT+7

Đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013 diễn ra lúc 19h30 tại Riverside Palace, quận 4, TP HCM, sẽ được truyền hình trực tuyến trên trang Ngoisao.net, VnExpress.net, Onetv.vn, Play.fpt.vn và các thiết bị bộ giải mã OneTV, Play FPT HD.
> Người FPT làm truyền hình trực tiếp

Khán giả có thể theo dõi đêm trao giải qua các thiết bị giải trí thông dụng như: Máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh… bằng việc kết nối Internet có dây (ADSL, VDSL, FTTH) và không dây (Wi-Fi, 3G). Đối với điện thoại và máy tính bảng, khách hàng có thể cái đặt app FPT Play để tiện theo dõi (Google Play hoặc Appstore).

Đêm Gala và trao giải Miss Ngôi Sao 2013 sẽ có sự tham gia của hàng loạt nhân vật hot trong showbiz Việt như: Hoa hậu Hương Giang, Trúc Diễm, Ngọc Diễm, Dương Mỹ Linh; các người mẫu Ngọc Quyên, Thu Hằng, Vĩnh Thụy, Khánh My, Kim Dung, Minh Triệu, Lê Thúy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Trang Trần, Maria Đinh Phương Ánh, Thái Hà, Diệu Huyền, Linh Chi, hotgirl Khả Ngân, Chipu; nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường…

d

Khán giả có thể theo dõi đêm Chung kết Miss Ngôi Sao qua Ngoisao.net, VnExpress.net, Onetv.vn, Play.fpt.vn và các thiết bị bộ giải mã OneTV, Play FPT HD. Ảnh: Ngoisao.net.

Sau nhiều vòng tuyển chọn, Miss Ngôi Sao 2013 do báo Ngoisao.net tổ chức đã chọn được 24 thí sinh xuất sắc. Đêm chung kết sẽ diễn ra với quy mô lớn cùng các màn trình diễn trang phục thể thao và dạ hội đầy màu sắc của các thí sinh. Ban giám khảo gồm siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cựu người mẫu Thúy Hằng và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng sẽ lựa chọn gương mặt tỏa sáng cả về tài năng và nhan sắc để đăng quang.

Đêm tôn vinh Miss Ngôi Sao mùa thứ tư sẽ có sự xuất hiện của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trâm The Voice và Quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, MC Huyền Ny và Giáo sư Xoay. Đặc biệt, Mr Đàm sẽ biểu diễn ca khúc " Phút giây đăng quang" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác dành tặng riêng cho cuộc thi. Bên cạnh đó, góp mặt trong đêm chung kết với tư cách khách mời còn có các ca sĩ, diễn viên, người mẫu... 
 
Qua 4 năm tổ chức, cuộc thi Miss Ngôi Sao đã trở thành sân chơi quen thuộc và uy tín, giúp các bạn gái Việt Nam có cơ hội tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngoại hình và tài năng. Đồng hành cùng cuộc thi này, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT với tư cách nhà tài trợ chính đã tôn vinh các vẻ đẹp của Miss Ngôi Sao 2013 bằng cuộc thi FPT V - Photo shoot. Các thí sinh Miss Ngôi Sao sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất, vẻ đẹp hình thể và phong cách trình diễn thông qua các bức ảnh tạo dáng bên điện thoại FPT V. Thí sinh đạt giải Nhất sẽ được vinh danh trong đêm chung kết.

Trước đó, tối ngày 23/1, FPT Telecom và FPT Online đã phối hợp truyền hình trực tiếp lễ trao giải "Ngôi sao của năm 2012" trên Ngoisao.net, OneTV.vn, Vnexpress.net.

Lan Chi

Ý kiến

()