Chúng ta

‘Nhà Cáo’ Sài Gòn mở câu lạc bộ Sói khỏe

Thứ năm, 23/2/2017 | 11:21 GMT+7

Tham gia câu lạc bộ, mỗi thành viên FPT Telecom sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng, kiến thức và sức khỏe của bản thân, vừa “khỏe thể chất” vừa “mạnh tinh thần”.

Với mong muốn rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gắn kết chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, Ban Giám đốc Vùng kinh doanh 5 phối hợp Trung tâm Đào tạo chuẩn bị ra mắt "Câu lạc bộ Sói khỏe vùng 5".

Mỗi thành viên muốn đăng ký tham gia Câu lạc bộ Sói khỏe phải đáp ứng được các tiêu chí như: Tổng thuê bao Internet và Truyền hình tối thiểu là 500 đang hoạt động; năng suất lao động 3 tháng gần nhất phải đạt chỉ tiêu và được định kỳ xét duyệt 3 tháng/lần. Dự kiến ngày 24/2, Trung tâm Đào tạo (FTC) sẽ gửi email đến toàn thể CBNV để khảo sát và nhận đăng ký.

DSC-0456-JPG-6648-1487822402.jpg

'Sói chúa' Phạm Thanh Tuấn, GĐ Vùng 5 - FPT Telecom Sài Gòn, chia sẻ tại "Hội nghị Diên Hồng" với việc tìm cách tăng tốc doanh số bán Truyền hình. Ban Giám đốc Vùng 5 kỳ vọng, với sự đa dạng về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống, hội viên sẽ được tư vấn các vấn đề về cuộc sống, tháo gỡ những khó khăn trong công việc từ Ban chủ nhiệm CLB, các khách mời và Ban giám đốc Vùng.

Câu lạc bộ Sói khỏe khởi nguồn từ “Cafe sáng thứ Bảy cùng Ban Giám đốc Vùng 5”, nơi CBNV và các quản lý FPT Telecom Sài Gòn cùng nêu và trao đổi các vấn đề thông qua từng chủ đề với diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực trong Viễn thông FPT. Câu lạc bộ mới sẽ là sân chơi ngoại khóa do Ban Giám đốc Vùng 5 tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng.

Mô hình hoạt động được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức - Kinh nghiệm - Sức khỏe” kết hợp hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng khách mời.

Thông qua các hoạt động này, Ban Giám đốc Vùng có cơ hội hiểu hơn về đời sống của anh em nhân viên kinh doanh; đồng thời, với những bài học hữu ích và quý báu được chia sẻ, mỗi thành viên "nhà Cáo" cũng sẽ có thêm trải nghiệm trong công việc.

FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) có 11 trung tâm kinh doanh phân chia theo khu vực và Trung tâm Phát triển dự án. Cụ thể: Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn (TTKD SG) 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 5, quận 6 và quận 8); TTKD SG 3 (quận Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 3, quận 10, quận 11 và quận Tân Phú); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (quận 12 và huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân).

Vùng 5 hiện có hơn 500 CBNV với lượng khách hàng lớn nhất FPT Telecom.

>> Internet FPT ít ảnh hưởng khi AAG gặp sự cố

Chi Vy

Ý kiến

()