Chúng ta

Ngôn ngữ Pixel là cảm hứng của Campus ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng

Thứ tư, 15/11/2017 | 10:48 GMT+7

Thiết kế của dự án ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng là sự giao thoa giữa thiên nhiên và đô thị, mang đến một không gian sống, học tập, làm việc năng động và sáng tạo.

Ngày 10/11, FPT đã giới thiệu dự án Campus ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng. Dự án được xây dựng trên lô đất 5.1ha tại Khu đô thị FPT. Cảm hứng xuyên suốt của dự án được xây dựng từ sự giao thoa giữa thiên nhiên và đô thị mang đến một không gian sống, học tập, làm việc năng động và sáng tạo. Campus là một cụm công trình hiện đại liên kết chặt chẽ những không gian xanh trong và ngoài khu vực dự án.

anh-2796-1510643673.jpg

Hình ảnh đầu tiên về Campus ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng.

Ý tưởng thiết kế xuất phát từ ngôn ngữ Pixel kỹ thuật số, là một trong nhũng biểu tưởng của sự phát triển công nghệ thông tin, phát triển từ hình vuông cơ bản theo đơn nguyên. Kết hợp với sự sắp xếp vị trí và kích thước Pixel một cách có chủ đích tạo nên một chuỗi chuyển động có nhịp điệu trên tổng mặt bằng. Không gian xanh của Campus được thiết kế dựa trên ý tưởng giao thoa giữa thiên nhiên - đô thị. Với việc tận dụng không gian xanh theo quy định, thiết kế ngắm đến việc liên kết chặt chẽ không gian xanh trong và ngoài dự án, tạo nên một kết nối dàn trải xuyên suốt chiều dọc dự án...

Dự kiến, Campus sẽ được khởi công vào đầu năm 2018, và hoàn thành giai đoạn một vào cuối năm. Cuối năm 2020, toàn bộ Campus sẽ được hoàn thành.

Cùng xem những hình ảnh thiết kết Campus ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng:

>> ĐH FPT giới thiệu dự án Campus mới tại Đà Nẵng

 Việt Nguyễn

Video: ĐVCC

Ý kiến

()